แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาดกลับหน้าหงาย เกรียนคีย์บอร์ด คอมเมนต์แรง อยากเห็นหัวล้าน ลั่น ให้ผัวกับพ่อโกนสิ

แพรรี่ ไพรวัลย์ ฟาดกลับหน้าหงาย เกรียนคีย์บอร์ด คอมเมนต์แรง อยากเห็นหัวล้าน ลั่น ให้ผัวกับพ่อโกนสิ

ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาแสดงคามคิดเห็นกันจำนวนมากหลังจากที่เป็นประเด็นดรามาสุดเดือด หลัง แพรรี่ ไพรวัลย์ได้ออกมาไลฟ์สดบนเฟซบุ๊ก ถูก ลีน่าจัง กระชากวิกผมจนหลุด ระหว่างถ่ายทำรายการ ได้รับเชิญไปออกรายการพี่มดดำ แล้วก็ได้ไปบ้านพี่มดดำ โดยไม่รู้ว่า ลีน่าจัง จะมาถ่ายรายการด้วย แต่คนละเทปแต่แล้วในระหว่างถ่ายทำ

ช่วงที่ทั้งคู่ได้ถ่ายรูปร่วมกัน จู่ๆ ลีน่าจัง ได้กระชากวิกผมแพรรี่จนหลุด ทำเอาเจ้าตัวไม่พอใจเป็นอย่างมาก จนเกิดเป็นดราม่าครั้งใหญ่เลยทีเดียว ล่าสุด แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้ออกมาไลฟ์สดขายของแต่ดันมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้คอมเมนต์มาขณะไลฟ์พูดคุยกันว่า อยากเห็นหัวล้าน ทำเอางานนี้ แพรรี่ ฟาดลับในทันทีว่า มึงก็ให้ผัวมึงโกนหัวสิ มึงมีผัวหรือเปล่าล่ะ ผัวไม่มีก็ให้พ่อมึงโกน ถ้ามึงอยากเห็น หรือไม่มึงโกนหัวตัวเอง เดี้ยวพูดถึงพ่อหาว่าลามบุพการีอีก

มึงก็โกนหัวก็ส่งกระจกมึงก็เห็นแล้ว จะมาอยากเห็นหัวคนอื่นทำไม ว่างๆ ให้ผัวมึงจับโกนหัว อยากเห็นหัวล้านอะ นั่งเฉยๆ เลยแล้วก็เรียกผัวมึงมา ให้ผัวมึงอะจับโกนเข้าแปปเดียว หัวอย่างมึงใช้เวลาไม่นานหรอก 10 นาทีก็เกลี้ยงแล้ว แล้วมึงก็นั่งส่องกระจก มึงก็เห็นละโง่ เรื่องแค่นี้ต้องให้กูแนะนำ นะคะ ไม่ว่าเราจะด่าหยาบคายขนาดไหนลงคำว่านะคะก็กลายเป็นสุภาพไปเลย

ขอขอบคุณภาพจาก ไพรวัลย์ วรรณบุตร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ