ดังไกลถึงต่างประเทศ 7 คู่จิ้นซีรีส์วาย จัดงานแฟนมีตที่ต่างประเทศ

ดังไกลถึงต่างประเทศ 7 คู่จิ้นซีรีส์วาย จัดงานแฟนมีตที่ต่างประเทศ

ดังไกลถึงต่างประเทศ 7 คู่จิ้นซีรีส์วาย จัดงานแฟนมีตที่ต่างประเทศ นอกเหนือจากความฟินจิ้นที่โด่งดังในไทยกันแล้วนั้น แต่ละคู่ก็เสิร์ฟความฟินไกลถึงต่างประเทศกันเลยทีเดียว จะมีคู่ไหนกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

หยิ่น- วอร์

แลนดิ้งสู่ดินแดนปลาดิบ สำหรับคู่จิ้นฮอตมาแรง หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ ที่ทั้งสองก็ได้มาเล่นซีรีส์คู่กัน โดยเฉพาะกับเรื่อง กลรักรุ่นพี่ ที่ทำเอาฮอตเป็นอย่างมาก หลังซีรีส์จบไปกระแสของทั้งคู่ก็ปังกันอย่างสุดๆ จนได้จัดงานแฟนมีต นอกจากในประะเทศไทยแล้ว ทั้งคู่ยังได้จัดแฟนมีตที่ประเทศญี่ปุ่น อย่างงาน Yin&War 1st Fan Meeting in Japan 2023 จัดเต็มความอิ่มจุใจถึง 1 ชั่วโมงกว่ากันเลยทีเดียว

เจมีไนน์ - โฟร์ท

คู่จิ้นน้องใหม่มาแรง ปังจนฉุดไม่อยู่แล้วนาทีนี้ สำหรับ เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ ที่ทั้งสองได้มาจับคู่เล่นด้วยกันในเรื่อง แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ก็ทำเอาแฟนๆเขินชวนจิ้นกันหนักมาก จนกระทั่งได้จัดงานแฟนมีตที่ประเทศไทยกันไปแล้ว นอกจากนั้นทั้งสองยังเคยได้จัดงานแฟนมีตที่กัมพูชากันไปแล้วด้วย และล่าสุดกำลังจะจัดงานที่กัมพูชากันอีกครั้ง โดยรอบนี้ก็ได้ขนขบวนก๊วนเพื่อนไปรวมงานนี้ด้วยเช่นกัน ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ และเปิดให้กดบัตรวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ใครจะไปให้กำลังใจหนุ่มๆ เตรียมวอร์มนิ้วกดบัตรกันได้เลยจ้า

ซี - นุนิว

เป็นคู่จิ้นสุดฮอตมากเลยจริงๆ สำหรับ ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์ ที่ทั้งสองได้ถูกจับให้มาเล่นคู่ด้วยกันในเรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ หลังจากซีรีส์จบไปแล้ว ความฟินก็ยังไม่จบ ได้เสิร์ฟโมเมนต์หวานถึงแดนกิมจิ จัดงาน ZeeNuNew Fan Meeting in Seoul ที่เกาหลี เพราะคู่นี้เป็นขวัญใจของแฟนคลับชาวเกาหลีเป็นอย่างมาก จนทำให้ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 กันเลยทีเดียว

เอิร์ท - มิกซ์

คู่ที่น่ารักสดใสมากๆ สำหรับ เอิร์ท พิรพัฒน์ และ มิกซ์ สหภาพ ที่นอกจากจะทำเอาแฟนไทยใจละลายกันไปแล้วนั้น ทั้งสองก็ยังทำให้แฟนชาวเวียดนามใจฟูไม่แพ้กัน ได้บินไปเสิร์ฟโมเม้นต์หวาน ส่งความสุขให้แฟนๆอินเตอร์ในงาน EarthMix Wonderful Day in Vietnam ซึ่งงานนี้ก็เป็นงานแฟนมีตครั้งแรกของทั้งคู่กันอีกด้วย

โอห์ม - ฟลุ้ค

คู่จิ้นสุดฮอตที่มีผลงานมาให้แฟนๆได้ชมกันอยู่ตลอด สำหรับโอห์ม ฐิติวัฒน์ และ ฟลุ้ค ณธัช ที่แจ้งเกิดจากบทบาท ดีน-ภาม จากซีรีส์วาย ด้ายแดง แม้เรื่องนี้จะเป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งคู่ แต่บทบาทที่ได้รับก็ออกมาดีจนเกิดเคมีที่เข้ากันอย่างลงตัว ส่งผลให้ทั้งสองมีแฟนคลับติดตามกันเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งได้จัดงานแฟนมีต บินลัดฟ้าถึงที่ญี่ปุ่น จนบัตร sold out ถึง 2 รอบด้วยกัน กระแสตอบรับดีขนาดนี้ จนด้อม my blue อยากให้จัดงานกันอีกมากมายเลยทีเดียว

เน็ต - เจมส์

มาแรงแซงทางโค้งกันไปเลย สำหรับคู่ของ เน็ต สิรภพ และ เจมส์ ศุภมงคล ที่ความจิ้นความดังของคู่นี้มีมาตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ทันเริ่มออนแอร์เลยด้วยซ้ำ ดังเปรี้ยงจนได้จัดงานมีตแอนด์กรี๊ดในไทยมาแล้ว นอกจากนี้ยังบินลัดฟ้าไปจัดงานแฟนมีตทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น และยังมีแพลนจะจัดงานที่ประเทศอื่นๆอีกด้วย งานนี้แฟนๆชาวไทยก็เตรียมจองตั๋วบินลัดฟ้าตามไปด้วยกันแล้วละจ้า

บุ๋น - เปรม

แม้ซีรีส์จะจบไป แต่ความฟินยังไม่จบ สำหรับคู่ของ บุ๋น นพณัฐ และ เปรม วรุศ ที่ทั้งสองได้มาเจอกันในซีรีส์ เชือกป่าน มีแฟนคลับติดตามทั้งในไทยและต่างประเทศ จนได้เสิร์ฟความหวานไกลถึงเวียดนาม โชว์ร้องเพลงและกิจกรรมสนุกสนานให้แฟนคลับชาวเวียดนามได้อิ่มเอมกับความสุข และยังมีเซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่มเปรม และสวมชุดประจำชาติของเวียดนาม มาเซอร์ไพรส์แฟนๆอีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ