TOP 5 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ประจำเดือนเมษายน 2023

TOP 5 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ประจำเดือนเมษายน 2023

เปิด TOP 5 สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ประจำเดือนเมษายน 2023 ที่มีชื่อเสียงและความนิยมมากที่สุด จากบรรดาสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกว่า 635 คน โดยการจัดอันดับของสถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลี ซึ่งใช้เกณฑ์พิจารณาจากหลายสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นดัชนีการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค รายงานข่าวจากสื่อ การสื่อสาร จะมีวงไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยครับ

5. แฮริน NewJeans น้องแมวเหมียวแห่งแก๊งนมผง รักษาอันดับได้อย่าเหนียวแน่นนะครับ สามารถคว้าคะแนนเดือนนี้ไปได้ทั้งหมด 2,482,514 คะแนน ซึ่งลดลงมากถึง 32.19 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ด้วยบุคลิกเป็นคนพูดน้อย น่ารัก เสน่ห์แรง บวกกับความโก๊ะ และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้แฟน ๆ หลายคนตกหลุมรักสาวคนนี้ ด้วยดีกรีความน่ารักที่ใครก็เกินต้าน แถมยังขยันออกงานปรากฏตัวต่อหน้ากล้อง ทำเอาหลายคนพร้อมเทใจให้กับเธอครับ

4. เจนนี่ BLACKPINK ยัยเกี๊ยวสุดตะมุตะมิของชาวบลิ้งค์ ตกลงมาหนึ่งอันดับด้วยกันนะครับ ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ อยู่ที่ 2,724,103 คะแนน ซึ่งลดลงสูงถึง 38.41 เปอร์เซ็นต์ ของคะแนนตั้งแต่เดือนที่แล้ว แม้จะไม่ค่อยมีผลงานออกมาให้ได้เห็นสักพักแล้ว

เพราะช่วงนี้เอาแต่เวิร์ลทัวร์ไปแบบยาว ๆ แต่ว่าความฮอตความปังก็ยังกระแสดีอยู่เสมอ ไปถ่ายแบบแต่ครั้งก็สร้างความฮือฮาได้ตลอด เพราะว่าความแซ่บของสาวเจนนี่นั้น มันร้อนทะลุปรอทเลยทีเดียวเชียวครับ

3. ฮันนี่ NewJeans ไอดอลสาวน้อยเวียดนาม-ออสเตรเลีย ขยับขึ้นมาแทนที่หนึ่งอันดับนะครับ ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ อยู่ที่ 3,163,464 คะแนน ลดลง 25.24 เปอร์เซ็นต์ ของคะแนนตั้งแต่เดือนมีนาคม ต้องบอกว่าสาวคนนี้มาแรงมากจริง ๆ นะครับ

ด้วยความคิวท์ ทะเล้น เป็นคนน่ารัก แถมยังมีเสียงร้องสุดไพเราะ เป็นเอกลักษณ์ ได้ออกกล้องทีไร ก็มักจะมีความตะมุตะมิเสมอ แฟน ๆ ได้เจอตลอด เพราะว่าออกงานบ่อยซะเหลือเกิน แต่ก็เพลิดเพลินในความสวยน่ารักของฮันนี่ครับ

2. มินจี NewJeans คุณหมีพี่ใหญ่ของเหล่ากระต่ายน้อย ตกจากอันดับที่หนึ่งซะแล้วในเดือนนี้ สามารถทำคะแนนไปได้ทั้งหมด 3,377,165 คะแนน ซึ่งลดลงในระดับ 33.28 เปอร์เซ็นต์ จากคะแนนตั้งแต่เดือนที่แล้ว ถึงแม้ว่าความนิยมจะลดลงไปก็ตาม

แต่ว่ากระแสของมินจีก็ยังคงดีอย่างต่อเนื่อง มีงานเข้ามาให้เธอร่วมทำอยู่เรื่อย ๆ ด้วยความหน้าตาสวยใสสไตล์เกาหลี บวกกับน่ารักแบบฉบับหัวหน้าวง จึงทำให้หลายคนหลงเสน่ห์สาวคนนี้มาก โดยเฉพาะเหล่าบันนี่ส์เทใจให้เกินร้อยครับ

1. จีซู BLACKPINK ออนนี่ของวงอันเป็นที่รักของชาวบลิ๊งค์ คว้าอันดับหนึ่งไปครองแบบไร้คู่แข่งครับ ด้วยตัวเลขดัชนีชื่อเสียง 8,126,951 คะแนน ซึ่งพุ่งสูงจากเดิมมากถึง 74.27 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับเดือนที่ผ่านมา

อาจเพราะด้วยพี่จีซูของเรานั้น เพิ่งปล่อยผลงานโซโล่จากอัลบั้ม ME พร้อมกันถึง 2 เพลง คือ Flower และ All Eyes On Me ที่สร้างกระแสให้กับตัวเธอเป็นอย่างมาก เพราะหลายคนต่างรอคอยโซโล่ของจีซูมานานแล้ว ทำให้เธอนั้นได้รับความนิยมสูงมากในเดือนนี้ครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ