เผยโมเมนต์น่ารัก ไฮโซสุมณี เห็นแบงก์ 50 เหรียญ 10 ครั้งแรกในชีวิต ลั่นเกิดมาเพิ่งเคยเห็น เพิ่งเคยจับครั้งแรก

เผยโมเมนต์น่ารัก ไฮโซสุมณี เห็นแบงก์ 50 เหรียญ 10 ครั้งแรกในชีวิต ลั่นเกิดมาเพิ่งเคยเห็น เพิ่งเคยจับครั้งแรก

หากพูดถึงไฮโซสาวหมื่นล้าน เจ้าของฉายา บาร์บี้เมืองไทย คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก สุมณี คุณะเกษม เซเลบริตี้ชื่อดังเจ้าของคฤหาสน์หมื่นล้าน ทั้งยังเป็นนักสะสมของเก่าจากทั่วโลก มูลค่าหลายพันล้านบาท หลายคนอาจเคยเห็นเธอตามหน้าหนังสือพิมพ์หรือข่าวสังคมไฮโซอยู่บ่อย ๆ เพราะเธอได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐินีอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย ผู้มีไลฟ์สไตล์อันโอ่อ่าหรูหรา

ล่าสุดทางTiktok @yaikokon ได้มีการเผยคลิปโมเมนต์ความน่ารักของไฮโซสุมณีกับลูกน้องในบ้านซึ่งจะมีลูกน้องนั้นรายล้อม ร่วมใจกันให้ซองแดงวันสงกรานต์ไฮโซสุมณี มีทั้งแบงก์ 20 แบงค์ 50 แบงค์ 100 และเหรียญ 10 อยู่ในซองเดียวกันและเป็นสิ่งที่เคยเห็นเคยจับเป็นคครั้งแรกอีกด้วย เมื่อได้เปิดซองแดงมา เห็นแบงก์ต่าง ๆ แล้วบอกว่า แบงก์ 50 บาท นึกว่าใบละ 1,000 พนักงานจ่ายเงินเดือนให้ดิฉัน เพิ่งเคยเห็นแบงก์ 20 แบงก์ 50 เพิ่งเคยจับเป็นครั้งแรก อันนี้พูดจริง ๆ ไม่ได้พูดเล่น เหรียญ 10 บาท เกิดมาเพิ่งเคยเห็นเนี่ย อันนี้ไม่เคยเห็น

ท่ามกลางชาวเน็ตที่ได้เข้ามาชมโมเมนต์ความน่ารักได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ รวยเป็นหมื่นๆล้านท่านฯ เพิ่งจับ เงิน 300,รู้จักจากทางทีวี ติดตามมาตลอดหลังจากดูรายการตีท้ายครัวคะ ชอบกิริยา ท่าทางคำพูด ไพเราะติดตามมาตลอด จิตใจดีสมเป็นผู้ดี,ใจดีจัง อยากมีเจ้านายแบบนี้ รับสมัครพนักงาน เพิ่ม ไหมคะ,คุณท่านไม่เคยเห็นแบงค์ยี่สิบ ส่วนหนูนานๆทีจะเห็นแบงค์พันค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก sumanee_gunakasem

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ