เลขเด็ดปู่ศรีสุทโธ 9 เศียร ได้ 2 ตัว 3 ตัวเน้นๆ เคยมีคนถูกรางวัลที่1 มาแล้ว

เลขเด็ดปู่ศรีสุทโธ 9 เศียร ได้ 2 ตัว 3 ตัวเน้นๆ เคยมีคนถูกรางวัลที่1 มาแล้ว

วันที่ 15 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดศรีดาราม บ้านคำสีดา ต.นาชุมแสง อ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี วันนี้ตรงกับวันสงกรานต์วันที่สองที่ชาวไทยถือว่าเป็นวันครอบครัว ภายในวัดยังนักท่องเที่ยวพาครอบครัวญาติพี่น้องเดินทางมากราบไหว้รูปปั้นพญานาคพ่อปู่ศรีสุทโธ 9 เศียรและมีความยาว 131 เมตร ลักษณะเลื้อยขึ้นจากหนองน้ำที่ชาวบ้านเรียกว่าคำสีดา สวยงามมาก

นักท่องเที่ยวก่อนไปหรือขากลับจากเกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ ต้องแวะกราบไหว้ขอโชคลาภและดูความสวยงามของพญานาคปู่ศรีสุทโธ 9เศียรที่ชาวบ้านมีความเชื่อศรัทธาต่อองค์ปู่ตั้งแต่ปู่ย่าตายายได้สร้างศาลปู่ไว้ติดกับหนองน้ำคำสีดาและต่อมาได้มีการปั้นพญานาค9เศียรเลื่อยจากศาลพ่อปู่ข้ามหนองน้ำคำสีดาขึ้นฝั่งน้ำข้างศาลาการเปรียญ

หลังจากนักท่องเที่ยวมาถึงได้กราบไหว้พ่อปู่ศรีโธขอพรขอโชคลาภในเทศกาลสงกรานต์ขึ้นปีใหม่ไทยแล้ว ต้องเดินต่อไปที่ศาลปู่ศรีสุทโธดั้งเดิมเพื่อกราบไหว้ขอพรและโชคลาภศาลแห่งนี้ มีชาวบ้านเคยมากราบไหว้ขอโชคลาภแล้วโชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่1

วันนี้มีครอบครัวหนึ่งมีพ่อแม่ลูกเดินทางมาจาก อำเภอสว่างแดนดิน จังหวัดสกลนคร เพื่อมากราบขอโชคลาภจากพ่อปู่ หลังจากไหว้ปู่เสร็จแล้วให้ลูกชายและลูกสาวเป็นล้วงไหเพื่อนำโชคสู่ครอบครัว ให้ลูกชายล้วงลูกปิงปองสองลูกได้เลข 82,28 ต่อด้วยลูกสาวล้วงอีกสามลูกได้เลข 085,580 พ่อยังบอกอีกว่า ขณะขับรถจะมาไหว้ปู่ศรีสุทโธลูกบอกเห็นเลข 80 พอมาล้วงไหนำโชค ได้เลข 80,08 เผื่อพ่อปู่จะให้โชคในงวดวันที่ 16 เมษายน นี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลห้ามกันไม่ได้ยิ่งใกล้วันหวยออก

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ