พ่อเตือนไม่ฟังลูกชายวัย 27 แอบกิ๊กเมียชาวบ้าน ถูกยิงดับคาวงเหล้า ล่าสุดจับตัวคนร้ายได้แล้ว

พ่อเตือนไม่ฟังลูกชายวัย 27 แอบกิ๊กเมียชาวบ้าน ถูกยิงดับคาวงเหล้า ล่าสุดจับตัวคนร้ายได้แล้ว

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ร.ต.อ.สมบัติวังวน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.สุรินทร์ รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ว่ามีคนผู้ยิงเสียชีวิตที่ รพ.ประจันตคาม จึงรีบไปตรวจสอบทราบชื่อ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาวจ.ปราจีนบุรี ถูกยิงเข้าที่ราวนมซ้าย แขน 2 ข้าง จากนั้นจึงตามไปตรวจสอบยังบ้านเกิดเหตุพบว่าอยู่ในพื้่นที่ บ้านโนนแดง ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม พบปลอกกระสุน .38 ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ 1 ปลอก และหัวกระสุน 2 หัว

สอบสวน พ่อของนายเอ ให้การอ้างว่า ลูกชายไปคบหากับผู้หญิงที่มีสามีอยู่แล้ว แม้จะพยายามเตือนลูกหลายครั้งแต่ก็ไม่เชื่อฟัง ก่อนเกิดเหตุพากันไปกินเหล้าจนมืดค่ำก็ยังไม่กลับบ้าน จนเวลาประมาณ 02.30 น. มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ลูกชายถูกยิงเสียชีวิต ศพอยู่รพ.แล้ว รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า คนก่อเหตุน่าจะเป็น นายบี (นามสมมุติ) สามีของฝ่ายผู้หญิง ซึ่งไปเห็นภาพบาดตาบาดใจในวงเหล้า ทำให้ทนไม่ไหวรู้สึกหึงหวง ชักปืนยิงอีกฝ่ายบาดเจ็บเสียชีวิตก่อนจะหลบหนี

ล่าสุด พ.ต.อ.ปัญจนนท์ วิจิตรโท ผกก.สภ.ประจันตคาม พร้อมชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม รับตัว นายสุเทพ บุญบวร อายุ 47 ปี ผู้ต้องหา ที่ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ใช้กระสุนปืน ขนาด.380 ยิง นายยุทธพงษ์ ศรีสว่าง อายุ 27 ปี คาวงเหล้า บ้านเนินแดง ม.14 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ผู้ต้องหาเข้ามอบตัว ยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมของกลาง อาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน สาเหตุเกิดจากความหึงหวงภรรยา

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ