สุดารัตน์ นำทัพไทยสร้างไทยบุกอีสาน ประกาศปักธงยกจังหวัด

สุดารัตน์ นำทัพไทยสร้างไทยบุกอีสาน ประกาศปักธงยกจังหวัด

วันที่ 9 เมษายน 2566 มีรายงานว่า เมื่อวานนี้ 8 เมษายน พรรคไทยสร้างไทย นำโดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และคณะผู้บริหารพรรค ลงพื้นที่จังหวัดนครพนม ณ แลนด์มาร์คพญาศรีสัตตนาคราช และสนามโรงเรียน ร.ร.บ้านแก้ง ต.บ้านแก้ง อ.นาแก จัดเวทีปราศัย พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครพนมครบทั้ง 4 เขต โดยมีประชาชนให้ความสนใจรับฟังเวทีปราศัยกว่าหมื่นคน

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ขึ้นเวทีปราศรัยว่า จังหวัดนครพนมมีแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ซึ่งมีจุดเด่นทางพระพุทธศาสนา โดยเฉพาะวัดพระธาตุพนม ,พญาศรีสัตตนาคราช ซึ่งอดีตส.ส.ชวลิต วิชยสุทธิ์ เป็นหนึ่งในผู้ริเริ่มโครงการการก่อสร้าง จนเป็นแลนด์มาร์ค สร้างรายได้กว่า 1,600 ล้านบาทต่อปี เศรษฐกิจเติบโตขึ้น 132% ในปี 2565 และจะผลักดันเฟสที่ 2 ขยายลานรองรับนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น ซึ่งจะมีการจัดงานใหญ่ในเดือนกรกฎาคมของทุกปี

โดยตั้งเป้าหมาย สร้างรายได้เพิ่มเป็น 3,000 ล้านบาทต่อปี นอกจากนี้ ยังมีประวัติศาสตร์ไทย-เวียดนาม และหอเฉลิมพระเกียรติฯ โดยพรรคไทยสร้างไทย จะผลักดันจังหวัดนครพนม เป็นเมืองท่องเที่ยวด้านวัฒนธรรมเชิงศาสนาและความเชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ