9 ข้อ ที่อยากให้รู้จัก พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่หลายคนยังไม่รู้

9 ข้อ ที่อยากให้รู้จัก พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่หลายคนยังไม่รู้

ก่อนหน้านี้ทางพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ได้โพสต์ภาพนั่งทำงานอย่างมุ่มั่นพร้อมกับภาพที่ขณะกลับบ้านเป็นเวลาตี 2 พร้อมข้อความระบุว่า ตีสองแล้ว งานยังไม่เสร็จ แต่สมควรแก่เวลาที่ต้องกลับบ้านแล้ว ไม่งั้นทีมงานก็สู้ไม่ถอย ไม่ยอมกลับบ้านเหมือนกัน ถึงบ้านก็ปั่นงานต่อ ราตรีนี้น่าจะอีกยาวครับ ทีมพีระพันธุ์ พีระพันธุ์สาลีรัฐวิภาค รวมไทยสร้างชาติ แก้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง

ล่าสุดมี 9 ข้อที่อยากให้รู้จัก พีระพันธุ์ มากขึ้น คือ 1.พีระพันธุ์ ชื่อเล่น ตุ๋ย 2.ความใฝ่ฝันในวัยเด็ก คือ อยากเป็นทหาร 3.ตัวตนจริงๆเป็นคนแบบไหน สไตล์ไหน พูดลำบากถ้าอยู่กับเพื่อนจะเป็นคนที่สนุกมาก แต่ถ้าเรื่องงานไม่ได้ ถ้าผมทำงานผมจะเครียด เราจริงจังกับงาน 4.เป็นอดีตผู้พิพากษาและรมต.กระทรวงยุติธรรม 5.จบปริญญาตรี ปริญญาโท 2 ใบ ด้านกฎหมายโดยตรง

6. ติดดินชอบกินก๋วยเตี๋ยวและส้มตำปลาร้า แค่นั้นยังไม่พอใครหลายคนอาจไม่รู้ว่ามีของสะสมที่ชื่นชอบส่วนตัว คือรถคลาสสิก ที่สะสมมาตั้งแต่วัยรุ่น 7.ทำงานการเมืองมาตั้งแต่ 2539 8.รักความเท่าเทียมรักความยุติธรรม 9.1.ตัดสินใจทำพรรครวมไทยสร้างชาติเพราะ อยากให้มีพรรคการเมืองแบบที่เราคิดว่า ในฐานะที่เราเป็นประชาชนคนหนึ่งอยากให้มี อยากให้มันเป็นเราลองทำดูสักครั้งสิ 9.2 ปัจจุบันเป็นหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ นั่นเอง

ขอขอบคุณภาพจาก พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ