โอม มั่นใจลงในนามชาติไทยพัฒนา เชื่อประชาชนไว้วางใจให้ทำงานในพื้นที่

โอม มั่นใจลงในนามชาติไทยพัฒนา เชื่อประชาชนไว้วางใจให้ทำงานในพื้นที่

นายจิรชาติ ชายวงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 ปทุมธานี พรรคชาติไทยพัฒนา หมายเลข 2 กล่าวถึงกรณีการมาลงสมัคร ส.ส.ในสังกัดพรรคชาติไทยพัฒนา หลังจากก่อนหน้านี้ตนเองได้ลงสมัครในนามพรรคพลังประชารัฐและได้คะแนนสองหมื่นกว่าคะแนนในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาซึ่งเป็นคะแนนอันดับหนึ่งของปทุมธานีในนามพรรคพลังประชารัฐ

ซึ่งที่ผ่านมาได้มีพรรคการเมืองหลายพรรคได้มาทาบทามให้ลงสมัครแต่ตนเองยังไม่ตัดสินใจ เนื่องจากการตนเองมีข้อแม้อยู่ 2 ข้อด้วยกันคือพรรคการเมืองนั้นไม่เป็นคู่ขัดแย้งหรือสร้างความขัดแย้งให้กับสังคม

และพรรคนั้นต้องมุ่งมั่นในการพัฒนาพื้นที่อย่างจริงจัง ซึ่งก็มาตรงกับพรรคชาติไทยพัฒนาที่ไม่มีคู่ขัดแย้งและไม่สร้างขัดแย้งกับใครและที่สำคัญพรรคชาติไทยพัฒนานั้นมีการมุ่งมั่นพัฒนาพื้นที่ของตนเองอย่างชัดเจนยกตัวอย่างเช่นสุพรรณบุรีโมเดลไล่มาตั้งแต่ท่านบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี มาจนถึงปัจจุบันนี้ซึ่งทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีว่าสุพรรณบุรีนั้นมีการพัฒนามาแบบก้าวกระโดดจึงอยากจะได้สุพรรณบุรีโมเดลมาพัฒนาพื้นที่ของตนเองดังนั้นตนเองจึงตัดสินใจมาลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคชาติไทยพัฒนา

สำหรับนโยบาที่อยากจะทำหลังได้รับความไว้วางใจจากประชาชนคือการผลักดันแก้ไขปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่โดยให้มีการบริหารจัดการการระบายน้ำอย่างเป็นระบบเพื่อลดความเสี่ยงน้ำท่วมในพื้นที่ ผลักดันแก้ไขปัญหาน้ำประปา เพื่อให้มีน้ำประปาเพียงพอทั้งปริมาณน้ำและความแรงของน้ำประปาที่เพียงพอต่อการใช้ทั้งอุปโภคและบริโภคและผลักดันแก้ไขปัญหาการจราจร เพื่อให้มีการจัดการแก้ปัญหารถติดอย่างเป็นระบบและให้การเดินทางจากในพื้นที่เข้าถึงรถไฟฟ้าด้วยความสะดวกรวดเร็ว

คลิป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ