หญิงหน่อย สุดารัตน์ นำทีมไทยสร้างไทย รับสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ มีลูกสาวได้เดินทางมาให้กำลังใจด้วย

หญิงหน่อย สุดารัตน์ นำทีมไทยสร้างไทย รับสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ มีลูกสาวได้เดินทางมาให้กำลังใจด้วย

ในวันที่ 3 เมษยน 2566 ทั้ง 3 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ,คุณสุพันธุ์ มงคลสุธี และน.ต.ศิธา ทิวารี นำทัพทีมผู้ ส.ส.กทม. 33 คน ด้วยรถ EV ถึงศูนย์เยาวชน ไทย-ญี่ปุ่นแล้ว สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดงโดยมีพี่น้องประชาชนชาวกทม. มารอต้อนรับให้กำลังใจอย่างล้มหลาม ระหว่างเดินทางเข้ารับสมัคร ส.ส. สำหรับรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคไทยสร้างไทย ทั้ง 33 เขต

แต่ถึงแม้ว่าทางพรรคไทยสร้างไทย จะเป็นพรรคใหม่ แต่ เราคิดเป็น ทำสำเร็จ เราได้เสนอร่างกฎหมายถึง 4 ฉบับ เกี่ยวกับการเสริมพลัง และปลดปล่อยเพื่อคนตัวเล็ก ถึงเวลาแล้ว ที่ต้องออกจากวังวนเดิมๆ ความขัดแย้งการเมืองสองขั้ว ที่ทำให้ ประชาชนแพ้มาโดยตลอด พรรคไทยสร้างไทย ขอสร้างเป็นทางรอดประเทศ เพื่อดูแลคนไทยตั้งแต่ เกิดจนแก่ให้อยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี และมีความมั่นคง แก้หนี้ เติมทุน สร้างประเทศไทยที่ดีที่สุดให้กับคนรุ่นต่อไป

แต่ทำหลายคนนั้นหลุดโฟกัสที่สาวสายข้างกายหญิงหน่อยไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นลูกสาวคนสวยของหญิงหน่อย จินนี่ ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ ลูกสาว คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ มาให้กำลังใจแม่ และสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย ในการรับสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อวันแรก⁣ ทำเอาชาวโซเชียลนั้นเข้ามาแสดงความคิดเห็น กดไลก์จำนวนมาก ⁣

ขอขอบคุณภาพจาก sudaratofficial

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ