ขนลุก ไฟไหม้บ้านครูเกษียณ ถ่ายติดรูปใบหน้าคนในเปลวไฟ เห็นกันหมด

ขนลุก ไฟไหม้บ้านครูเกษียณ ถ่ายติดรูปใบหน้าคนในเปลวไฟ เห็นกันหมด

วันที่ 3 เม.ย.66 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุไฟไหม้บ้านครึ่งปูนครึ่งไม้หลังหนึ่งใน ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ วอดเสียหายทั้งหลัง ทราบภายหลังว่าบ้านหลังที่ถูกไฟไหม้เป็นบ้านของ นางพัชรี สงวนนามสกุล อายุ 62 ปี เป็นครูเกษียณ แต่ขณะเกิดเหตุเจ้าของบ้านไม่อยู่เพราะไปปฏิบัติธรรมที่ต่างจังหวัด ทำให้บ้านวอดเสียหายทั้งหลัง แต่ที่สร้างความประหลาดใจและขนลุกให้กับชาวบ้านในพื้นที่ เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ที่ไปช่วยดับไฟ ได้ถ่ายรูปบ้านที่เกิดเหตุและขณะปฏิบัติหน้าที่ดับเพลิง กลับติดรูปภาพคล้ายคนขนาดใหญ่ลอยขึ้นกับเปลวไฟที่ลุกไหม้บ้านหลังนี้ เมื่อญาติพี่น้องของเจ้าของบ้านได้เห็นรูปดังกล่าว ต่างก็เชื่อว่าน่าจะเป็นวิญญาณของเจ้าที่เจ้าทาง หรือผีบ้านผีเรือน ที่ต้องการจะมาสื่อสารอะไรบางอย่าง

จากนั้นก็ได้เดินทางไปยังบ้านเกิดเหตุสอบถาม น.ส.นภัสวรรณ สงวนนามสกุล อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นหลานสาวเจ้าของบ้าน และคอยดูแลบ้านหลังนี้ให้กับน้าเวลาไม่อยู่ ก็เล่าให้ฟังว่า ส่วนตัวเชื่อว่าบ้านหลังนี้มีสิ่งลี้ลับหลายอย่าง โดยเฉพาะไม้ที่นำมาสร้างบ้านหลังนี้เป็นไม้ตะเคียนทอง และมีเสาตกน้ำมันอยู่ 2 ต้น ตอนที่สร้างบ้านแรกๆ ก็มีคนเคยทักว่าไม่ให้สร้างตรงนี้เพราะเป็นทางผีผ่าน เขาแนะนำให้ขยับไปด้านขวาแต่ก็ไม่ได้ทำตามคำแนะนำ แต่หลังจากสร้างเสร็จก็เกิดเรื่องไม่ดีกับครอบครัวมาตลอด ตั้งแต่ลูกคนโตป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ต่อมาลูกคนเล็กก็เสียชีวิต และสามีเสียชีวิต จนทำให้น้าเกิดจิตตกเพราะสูญเสียคนในครอบครัว จึงตัดสินใจไปปฏิบัติธรรมนานๆ จะกลับมาบ้านที

ซึ่งช่วงที่น้าไม่อยู่บ้านสามีตนซึ่งมีสัมผัสเกี่ยวกับเรื่องลี้ลับอะไรแบบนี้ ก็จะบอกให้ตนมากรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้กับวิญญาณที่มาสิงสถิตย์อยู่ในบ้านหลังนี้ทุกวันพระ ที่ผ่านมาตนก็ทำมาตลอด แต่ล่าสุดว่าจะทำในวันที่ 5 เม.ย.66 เพราะตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำพอดี แต่ยังไม่ถึงวันก็มาเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ขึ้นก่อน ส่วนรูปที่ จนท.ถ่ายติดภาพคล้ายคน ส่วนตัวก็เชื่อว่าน่าจะเป็นวิญญาณที่สิงสถิตย์อยู่ในบ้านหลังนี้ต้องการจะมาสื่อสารอะไรบางอย่าง แต่ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ