เป๊ก สัณณ์ชัย สุดอาลัย กราบลาพี่ชาย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ หลังลาโลกชั่วนิรันดร์

เป๊ก สัณณ์ชัย สุดอาลัย กราบลาพี่ชาย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ หลังลาโลกชั่วนิรันดร์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสงสัยของชาวโซเชียลที่เหล่าเพื่อนร่วมแก๊งอย่าง ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี,จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ,เป๊ก สัณชัย เองตระกูลพร้อมใจกันโพสต์สีดำลงบนอินสตาแกรมต่าก็ได้โพสต์เวลาไกล้เคียงกันอีกด้วยโดยทางด้านหนุ่มต๊อด โพสต์ภาพสีดำพร้อมจุดสามจุด ส่วนหนุ่มจิน โพสต์ภาพสีดำเช่นกัน พร้อมข้อความระบุว่า พูดไม่ออก เสียใจมากๆครับ

และทางหนุ่มเป๊ก ได้โพสต์ภาพสีดำ พร้อมข้อความระบุว่า เสียใจมากครับ ทำเอาชาวโซเชียลต่างก็สงสัยและเดากันต่างๆนาๆและแสดงความคิดเห็นกันสนั่น ล่าสุดทางหนุ่มเป๊ก ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับพี่ชายสุดที่รัก เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พร้อมเผยความในใจว่า พี่เอ๋เป็นพี่ชายที่ผมรักและเคารพมาก

พี่คอยปกป้องผมมาตั้งแต่เด็ก เป็กขออะไรพี่เอ๋ให้ทุกอย่าง เมื่อไหร่ที่มีปัญหาพี่เอ๋ก็คอยให้กำลังใจอยู่ทุกครั้ง เอารถกอล์ฟสวยๆ และมอเตอร์ไซค์คันเล็กให้หลานลียา พี่เอ๋จากไปเร็วจนผมทำใจไม่ได้ เดินทางไกลครั้งนี้ ขอให้พี่เอ๋ปลอดภัย ขอให้พี่เอ๋เดินทางไปยังที่สูงสุด

และขอให้พี่เอ๋มีความสุข เป็กจะจดจำในทุกสิ่งที่พี่เอ๋ทำให้เป็ก ที่พี่เอ๋สอนเป็ก จะรักและจะเคารพพี่เอ๋เหมือนที่เคยเป็นมาตั้งแต่เด็ก จนถึงตอนนี้ และตลอดชีวิตเป็กครับ เสียใจมากๆครับ และเมื่อช่วงเย็นได้เดินทางไปกราบลา หลังลาโลกชั่วนิรันดร์ พร้อมข้อความระบุว่า กราบลาพี่เอ๋ พี่ชายสุดที่รักของผมจนชั่วนิรันดร์ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจเพื่อนสนิทรวมถึงญาติมิตร

ขอขอบคุณภาพจาก pegliyah

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ