ผ่าดวงวิกฤตชีวิต เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ รอบอายุเข้าเคราะห์

ผ่าดวงวิกฤตชีวิต เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ รอบอายุเข้าเคราะห์

ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่หลังจากเมื่อวานนี้ เกิดอาการหมดสติในช่วงระหว่างซ้อมแข่งรถที่ จ.บุรีรัมย์ โดยได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังเดินมาทางไป ซ้อมแข่งรถ แล้วเกิดหมดสติ คาดว่าจากอากาศร้อนทำให้เกิดอาการ ฮีทสโตรก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

วันที่ 31 มี.ค. 66 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง(ซินแสเข่ง) ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวงวิกฤต ชีวิตนักการเมือง เหตุที่ทำให้ต้องสูญเสียชีวิต ชนสวัสดิ์ อัศวเหม ด้วยวัย 55/56 ปี อดีตนายก องค์การบริหารส่วนจังหวัด สมุทรปราการ ได้เสียชีวิตหมดสติ จากภาวะ ฮีทสโตรก ภาวะอากาศร้อนจัด อีกทั้งได้ฉีดวัคซีนโควิดทำให้ภูมิต้านทานลดน้อยลง

ถ้าวิเคราะห์รวมถึงทางด้านโหราศาสตร์ เมื่อผูกดวงเกิดวันอังคารมี่ 19 พฤศจิกายน 2511 เมื่อผูกดวงวิเคราะห์แล้ว ถึงรอบอายุที่อยู่ในช่วงของรอบอายุที่เข้าเคราะห์. 55/56 ปี และเป็นเคราะห์หนักซ้ำซ้อน ในวันเดือนปีเกิด และยังไม่ผ่านพ้นรอบปีปะทะที่ผ่านมา ที่จะก่อให้เกิดการแตกแยกพลัดพราก และจาก ในปี 2565

ซึ่งกำหนดจะสิ้นสุดในเดือนมีนาคม นี้ ตลอดจนถึงการวิเคราะห์ถึงวันที่ทำให้มีเหตุของการสูญเสีย คือวันพฤหัสที่ 30. เดือนมีนาคม ซึ่งถือว่าตกดาวจรเป็นศัตรู ที่เป็นปฏิปักษ์ต่อดวงชะตาของคุณชนม์สวัสดิ์ ด้วยเหตุปัจจัยหลายๆอย่างจึงก่อให้เกิดเหตุการณ์สูญเสียเกิดขึ้น

ซินแสเข่ง จึงขอเตือนในช่วงภาวะอากาศร้อน อย่าคิดว่าร่างกายแข็งแรง และหากใครที่มีภูมิต้านทาน ไม่ปกติ ประกอบกับรอบอายุที่เข้าเคราะห์ ปีที่มีผลกระทบรุนแรง ตกดวงดิวันที่ไม่ดี ขอให้พยายามหลีกเลี่ยง อย่าประมาท เพราะอาจจะทำให้ชีวิตคนอาจจะต้องสูญเสียด้วยเช่นเดียวกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ