วัฒนา เศร้าสูญเสียลูกชาย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียงสั่น โทรหาทั้งคืน

วัฒนา เศร้าสูญเสียลูกชาย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียงสั่น โทรหาทั้งคืน

ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่หลังจากเมื่อวานนี้ เกิดอาการหมดสติในช่วงระหว่างซ้อมแข่งรถที่ จ.บุรีรัมย์ โดยได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังเดินมาทางไป ซ้อมแข่งรถ แล้วเกิดหมดสติ คาดว่าจากอากาศร้อนทำให้เกิดอาการ ฮีทสโตรก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุดนายสุนทร กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือและน้ำตาคลอว่า กลุ่มจะไปในทิศทางเดียวกัน และเชื่อว่าทีมงานทุกคนจะเข้าใจว่านายชนม์สวัสดิ์ต้องการอะไร และจะดำเนินการให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของนายชนม์สวัสดิ์ ที่ผ่านมานายชนม์สวัสดิ์ขอให้ทุกคนทำงานเต็มความสามารถและเต็มที่ และเป็นเรื่องปกติ ที่ขณะนี้ทีมงานทุกคนเสียขวัญ แต่ยืนยันว่าไม่เสียกำลังใจ เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน

เมื่อถามว่านายชนม์สวัสดิ์เสียชีวิต จะเสมือนคนคัดท้ายเรือไม่อยู่ กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าจะเต็มที่เหมือนเดิมหรือไม่ นายสุนทร ยืนยันว่าจะดำเนินการเหมือนเดิม และเมื่อคืนนี้ นายวัฒนา อัศวเหม บิดาของนายชนม์สวัสดิ์ ได้โทรติดต่อพูดคุยตลอดทั้งคืน ซึ่งท่านก็เป็นห่วง และเสียใจ เพราะเป็นการสูญเสียลูกชายทั้งคน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ แต่ในเรื่องจิตใจนายวัฒนามีจิตใจที่เข้มแข็ง และได้ให้กำลังใจมาในการที่จะร่วมมือกันในการทำงาน ก็คือพวกเราก็พร้อมย้ำว่าหากพูดกันตรงๆพวกเราก็ยังคงทำงานกันเหมือนเดิม

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ