นายกลุงตู่ ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ สู่ยุคใหม่ร่วมกันเป็นหนึ่ง คนที่อยากได้ลุงตู่เป็นนายกฯต่อ จะต้องรู้และเข้าใจตรงนี้

นายกลุงตู่ ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ สู่ยุคใหม่ร่วมกันเป็นหนึ่ง คนที่อยากได้ลุงตู่เป็นนายกฯต่อ จะต้องรู้และเข้าใจตรงนี้

ก่อนหน้านี้ทางพรรครวมไทยสร้างชาติได้จัดงานใหญ่เปิดตัว ผู้สมัคร ส.ส. 400 เขต สู้ศึกเลือกตั้ง 66 และมีไฮไลต์ ประกาศแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค โดย กรรมการบริหารพรรครวมไทยสร้างชาติได้ประชุม เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 66 มีมติ ดังนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ ลำดับที่ 1 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ ลำดับที่ 2

ล่าสุดทางเฟซบุ๊กของ อานนท์ แสนน่าน ได้โพสต์ส่งกำลังใจและใครที่ได้ลุงตู่เป็นนายกฯ ต่อจะต้องรู้และเข้าใจสิ่งต่อไปนี้ 1. ลุงตู่สังกัดพรรค รวมไทยสร้างชาติ เป็น candidate นายกของพรรค 2. ถ้าลุงตู่จะได้เป็นนายกฯ รวมไทยสร้างชาติต้องได้ ส.ส. มามากเป็นอันดับหนึ่ง โดยคนลงคะแนนจะต้องกาเลือกรวมไทยสร้างชาติทั้ง 2 ใบ คือทั้ง ส.ส. เขต และบัญชีรายชื่อ

3.อย่าเลือก ส.ส. คนที่ชอบที่เขาไม่ได้สังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ 4. เลือกครั้งนี้ เราไม่ได้ให้ใครได้เป็น ส.ส. แต่เราเลือกนายกฯ ดังนั้น ถ้าอยากได้ลุงต่อเป็นนายกฯ เราต้องเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติทั้ง 2 บัตร ให้เขาได้ ส.ส. เยอะที่สุด 5. ถ้ารวมไทยสร้างชาติไม่ได้ ส.ส. มากเป็นที่ 1 หัวหน้าพรรคที่ได้จำนวน ส.ส. มากที่สุดก็จะได้เป็นายก คิดดูให้ดีจาก candidate ของทุกพรค ใครดีกว่าลุงตู่

6.ดังนั้น เลือกตั้งครั้งนี้ อยากได้ลุงตู่เป็นนายกฯ ไม่ต้องคิดมาก บัตร 2 ใบ รวมไทยสร้างชาติเท่านั้น อย่าคิดมาก อย่าคิดเสียดาย ส.ส. ในดวงใจที่ไม่ได้สังกัดรวมไทยสร้างชาติ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก อานนท์ แสนน่าน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ