ชาวบ้านปากน้ำ เผยนิสัยแท้จริง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลังเสียชีวิต

ชาวบ้านปากน้ำ เผยนิสัยแท้จริง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลังเสียชีวิต

ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่หลังจากเมื่อวานนี้ เกิดอาการหมดสติในช่วงระหว่างซ้อมแข่งรถที่ จ.บุรีรัมย์ โดยได้ถูกหามส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ หลังเดินมาทางไป ซ้อมแข่งรถ แล้วเกิดหมดสติ คาดว่าจากอากาศร้อนทำให้เกิดอาการ ฮีทสโตรก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เวลา 10.00 น.บรรยากาศที่บ้านขาวริมอ่าว ตั้งอยู่ ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพัก เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกอบจ.สมุทรปราการ มีทีมงานสมาชิกองค์การบริหาร จ.สมุทรปราการ สมาชิกเทศบาลนครสมุทรปราการ และทีมงานสมุทรปราการก้าวหน้า ผู้นำชุมชน หลังทราบข่าว ต่างทยอยเดินทางมารอรับศพที่หน้าบ้าน บรรยากาศเต็มไปด้วยน้ำตาแห่งความโศกเศร้าที่สูญเสียบุคคลสำคัญของสมุทรปราการไป

พบว่า มีการทำความสะอาดบริเวณรอบบ้าน และเตรียมพิธีรดน้ำที่บ้าน ทั้งนี้ พื้นที่ส่วนในบริเวณบ้านพัก ญาติอนุญาตให้เพียงบุคคลใกล้ชิดเข้าไปเท่านั้น แหล่งข่าวแจ้งว่า ร่างนายชนม์สวัสดิ์ จะมาถึงที่บ้านขาวในเวลา 15.00 น.

ขณะที่ นางสนม ถินถาวร ชาวบ้าน กล่าวว่า ตอนนี้ตนยังช็อก และไม่คิดว่าข่าวที่เกิดขึ้นจะเป็นความจริง ซึ่งท่านเองเป็นคนดี เป็นเสาหลักของชาวสมุทรปราการ ทำโครงการดีๆ ให้ชาวสมุทรปราการมาหลายอย่าง จนขณะนี้ก็ยังคิดว่าท่านยังอยู่กับพวกเรา

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ