เปิดโพสต์สุดท้าย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ก่อนเสียชีวิต

เปิดโพสต์สุดท้าย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ก่อนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.66 ความคืบหน้าจาก กรณีที่ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักธุรกิจชื่อดัง และอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ถูกนำตัวส่งรักษาที่ห้องไอซียู รพ.บุรีรัมย์ อย่างเร่งด่วนเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา ด้วยภาวะฮีทสโตรกหรือโรคลมแดด ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

ทั้งนี้มีรายงานว่า น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ภรรยา นายชนม์สวัสดิ์ ได้เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจสามี อย่างใกล้ชิด ที่ รพ.บุรีรัมย์ ด้วยเช่นกัน ส่วนอาการของ นายชนม์สวัสดิ์ ล่าสุดยังทรงตัว แพทย์ได้ทำการรักษาตามอาการ ล่าสุด เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 01.15 น. ที่ รพ.บุรีรัมย์ และเช้าวันนี้ เวลา 09.00 น. จะเคลื่อนร่าง จาก จ.บุรีรัมย์ มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ. สมุทรปราการ ต่อไป

และเมื่อได้เข้าไปส่องในอินสตาแกรมของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ก็ได้พบกับโพสต์สุดท้ายเป็นคลิปวิดีโอเพลงของลูกสาวและภรรยาร้องเพลงเป็นของขวัญวันเกิดให้กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ รวมไปถึงภาพต่างๆในวิดีโอที่ตั้งแต่หนุ่มเอ๋เล็กๆไปถึงการทำงานในปัจจุบัน

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งยิ้ม ทั้งน้ำตาไหล หัวใจพองโตเอ๋เลยทีเดียว รู้เลยว่าครอบครัวนี้รักและอบอุ่นมาก อย่างไรก็ตามข้อแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก chonsawat28

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ