นักเรียน ม.6 ดับคารถทัวร์ ระหว่างไปทัศนศึกษากับโรงเรียน

นักเรียน ม.6 ดับคารถทัวร์ ระหว่างไปทัศนศึกษากับโรงเรียน

เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 66 สำนักข่าวดังรายงานว่า ครอบครัวเตรียมรอรับร่าง นักเรียนชาย อายุ 18 ปี ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ หลังจากเสียชีวิตบนรถทัวร์ระหว่างไปทัศนศึกษากับคณะครูและนักเรียนของโรงเรียน เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา ที่จังหวัดชลบุรี

สำหรับการเสียชีวิต สร้างความตกใจให้กับพ่อแม่ และญาติ ชาวบ้านในหมู่บ้านเป็นอย่างมาก เพราะเด็กเป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว แต่กลับมาเสียชีวิตแบบไม่มีใครคาดคิด เพื่อนผู้เสียชีวิตที่เดินทางไปกับคณะ เล่าว่า ได้ออกเดินทางจากจังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 27 มี.ค. เวลา 22.00 น. ด้วยรถบัส 2 คัน มีนักเรียนและคณะครูไปด้วยกันทั้งหมดประมาณ 55 คน ตัวเองนั่งคันเดียวกับเพื่อน

ก่อนที่จะไปถึงชลบุรี เพื่อนบอกว่า ขอนอนพักก่อนถึงตอนไหนให้เรียกด้วย จึงไม่เอะใจอะไร จนเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 28 มี.ค. ไปปลุกเพื่อนแต่ไม่ตื่น ไม่รู้สึกตัวจึงเรียกให้ครูมาดู จากนั้นครูหลายคนได้ช่วยกันปั๊มหัวใจแล้วเรียกรถกู้ชีพพาตัวไปส่งโรงพยาบาล และมาทราบว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา เพื่อนอีกคนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า พวกตนไปทัศนศึกษาก่อนจะจบระดับชั้นมัธยมปลาย ผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนห้องเดียวกัน เท่าที่ทราบเพื่อนไม่มีโรคประจำตัว แต่เป็นคนชอบเมารถ ก่อนหน้านั้นเพื่อนบอกว่าหายใจไม่สะดวกและง่วงนอน ยอมรับว่าช่วงนั้นอากาศร้อนมาก และแอร์ภายในรถก็ไม่เย็น

ขณะที่ นายเอนก จะแรมรัมย์ พ่อผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกชายไม่มีโรคประจำตัว แต่เป็นคนชอบเมารถ เคยไปกับคณะโรงเรียนหลายครั้งแล้วไม่เคยเป็นอะไร แต่ครั้งนี้แปลกใจมาก ส่วนตัวก็อยากจะรู้ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกว่าเกิดจากอะไร อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งไปที่สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจแล้ว เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ