เน่เน่ พรนับพัน กลั้นน้ำตาไม่อยู่ กว่าจะประสบความสำเร็จ เคยถึงจุดที่ต้องเลือกจะกินข้าวหรือน้ำ

เน่เน่ พรนับพัน กลั้นน้ำตาไม่อยู่ กว่าจะประสบความสำเร็จ เคยถึงจุดที่ต้องเลือกจะกินข้าวหรือน้ำ

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวไทยที่ประสบความสำเร็จไกลถึงต่างแดน สำหรับ เนเน่ พรนับพัน ไอดอลสาวสวย อดีตเกิร์ลกรุ๊ป บงบงเกิลส์ จากรายการวาไรตี้ประกวดร้องเพลงเพื่อค้นหาวงไอดอลหน้าใหม่ในประเทศจีน ก่อนที่วงจะหมดสัญญา และกลายเป็นศิลปินเดี่ยวอยู่ในขณะนี้ โดยล่าสุด เธอได้เดินทางกลับมาทำงานที่ประเทศไทย เพื่อจัดแฟนมิตติ้งพบประแฟนชาวไทยที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุนเธอมาตลอด

ซึ่งในระหว่างที่อยู่ไทยนั้น เธอก็ได้ไปร่วมรายการต่างๆ หนึ่งในนั้นคือ รายการ 3 แซ่บ ที่เธอได้ถูกเชิญไปให้สัมภาษณ์ และเปิดใจถึงเส้นทางที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ซึ่งช่วงระหว่างสัมภาษณ์เธอเผยว่า ก่อนเดบิวต์ตอนเตรียมตัวเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอยู่ค่ายหนึ่ง ในช่วงอายุ 17-18 ปี ตอนนั้นเธอทำงานฟีแลนซ์ บางเดือนมีเงิน บางเดือนไม่มีเงิน แล้วช่วงที่เตรียมตัวจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ป ทำให้เธอต้องซ้อมอย่างหนักตลอด และทำให้ช่วงนั้นเธอไม่มีรายได้เข้ามา

จนกระทั่งมีอยู่เดือนหนึ่ง เธอเหลือเงินอยู่น้อยมากๆ แต่ก็ต้องไปซ้อมเต้นซ้อมร้องเพลงต่อ หลังซ้อมเสร็จ เธอรู้สึกเหนื่อยและหิวมาก แต่ทว่าเธอกลับมีเงินติดตัวเพียงแค่ 20 บาท ทำให้ตอนนั้นเธอต้องเลือกระหว่างข้าวไข่เจียว 15 บาท กับน้ำเปล่า 6-8 บาท เหากเธอเลือกทานข้าว ก็จะซื้อน้ำดื่มไม่ได้ หากเลือกซื้อน้ำดื่ม เงินที่เหลือก็ไม่เพียงพอที่จะซื้อข้าวด้วยเช่นกัน ซึ่งสุดท้ายสาวเนเน่ก็เลือกซื้อน้ำเปล่า

ในตอนนั้นเธอก็คิดขึ้นมาว่า เธอมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร มันไม่ใช่เรื่องเงินที่เป็นปัญหา แต่หมายถึงเธอทุ่มทุกอย่างขนาดนี้ ใช้เงินไปกับการที่อยากจะเป็นดารามาก เพื่อที่จะได้มายืนอยู่หน้ากล้อง เพื่อที่จะรอเดบิวต์ ถ้าวันนี้เธอยอมแพ้ สิ่งที่เสียไปหรือทุ่มเวลาไปทั้งหมด มันจะไม่มีความหมายเลย ทำให้เธอต้องสู้ต่อ และยอมแพ้ไม่ได้

หลังจากนั้นสาวเนเน่ก็ได้เผยต่อว่า ไม่กล้าขอเงินคุณแม่ เพราะมันเป็นความฝันของเธอเอง มันไม่ใช่เรื่องเรียน เธอเลือกทางมาเอง ถ้ายิ่งไปขอ มันจะเหมือนว่าเธอก็ยังทำไม่ได้เลย แล้วยังจะไปขอเงินอีก ไม่อยากให้มันเกิดอะไรอย่างนั้น

ทั้งนี้เธอยังเคยเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่เธอทำตามความฝัน คุณแม่คือหนึ่งคนที่คอยสนับสนุน และเป็นคนที่ผลักดันเธอมาเสมอ ในช่วงที่เธอเคยเป็นเอ็กซ์ตร้า ได้เงินมาเพียง 350 บาท คุณแม่ยอมจ่ายค่าน้ำมัน 500 บาทให้ แม้ว่าเงินค่าตอบแทนที่ได้มาจะไม่คุ้มค่ากับที่เสียไปก็ตาม

และเธอยังกล่าวว่า คุณแม่ไม่เคยพูดให้เธอรู้สึกว่า การเดินตามความฝันของเธอนั้น มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ หรือเป็นเรื่องที่เหลวไหลเลยแม้แต้ครั้งเดียว ทั้งนี้เธอยังทิ้งท้ายขอบคุณแม่ที่คอยสนับสนุน และขอบคุณแฟนๆทุกคนที่อยู่เคียงข้างเธอและมอบความรักให้เธออย่างมากมายขนาดนี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ