ไฮโซพก พรประภา พูดครั้งแรก หลังคนแห่จับตากับ มารี เบิร์นเนอร์ หลังมีรูปถ่ายรวมกัน

ไฮโซพก พรประภา พูดครั้งแรก หลังคนแห่จับตากับ มารี เบิร์นเนอร์ หลังมีรูปถ่ายรวมกัน

เรียกได้ว่าทำเอาชาวโซเชียลตั้งคำถามพร้อมสงสัย หลังมีภาพคู่ร่วมเฟรมอยู่ด้วยกันบ่อยๆ สำหรับ สาว พลอย เฌอมาลย์ กับแรปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี ที่หลายๆ คนก็ลุ้นอยู่ว่าคู่นี้จะลงเลยกันยังไง ก่อนหน้านี้เพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 โพสต์ภาพหมู่ที่มีบรรดาคนดังในวงการบันเทิง ทั้ง โต้ง ทูพี, พลอย เฌอมาลย์ รวมไปถึง วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่มาพร้อมกับ นิกม์ ธนะภูมิกุล

อีกทั้งยังมี เป๊ก สัณณ์ชัย, มารี เบรินเนอร์, พก ประธานวงศ์ และเขียนแคปชั่นเป็นอีโมจิยิ้ม ซึ่งฝ่ายมารีเองก็เพิ่งถูกโยงข่าวลือนางเอกหน้าเหวี่ยงขนของออกจากบ้านแฟนอีกด้วยทำเอาแฟนคลับจับตาความสัมพัธ์ มารี เบรินเนอร์กับพก ประธาน กันจำนวนมาก ล่าสุดทางไฮโซพกได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวผ่าน TVPOOL OFFICIAL เผยว่า มาจากไหนผมงงมากเลย ผมขออยู่สนุกๆแบบนี้ของผมดีกว่าตอนนี้งานก็ค่อนข้างเยอะ เพื่อนๆก็อยู่กันเยอะเราก็ออกไปเที่ยวตามประสาคนโสด

กับน้องมารีสนิทจริงๆแต่รู้จักบอกสนิทเลยก็คงไม่ใช่ แต่ว่าเป็นเพื่อนรุ่นน้องดีกว่าเจอที่ไหนก็แค่สวัสดีต่างคนต่างเดินก็เลยงงนิดนึงว่าวันนั้นมายังไง ไม่ได้คุยกับน้องเลยไม่คิดว่าจะเป็นข่าวเป็นประเด็นอะไร ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นจริงๆนัดกับพี่เป๊กไม่คิดว่าน้องจะมาด้วย เราอยู่แบบนี้ดีกว่า ช่วงนี้ก็ต้องระมัดระวังอยู่ใกล้ใครจะเป็นข่าวอีก

ขอขอบคุณภาพจาก pegliyah

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ