ยุ้ย ญาติเยอะ มาเอง จากใจคนเคยใช้บริการ โผล่กลางโพสต์ ทนายนิดา หลังบอกไม่เคยเรียกเงินออกรายการ

ยุ้ย ญาติเยอะ มาเอง จากใจคนเคยใช้บริการ โผล่กลางโพสต์ ทนายนิดา หลังบอกไม่เคยเรียกเงินออกรายการ

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังจากที่ทนายตั้มเปิดประเด็น ทนายเรียกเงิน 3.5 แสนจากลูกความเพื่อพามาออกรายการโหนกระแส แถมต่อมาเพจดังยังเผยสลิปโอนเงิน แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ให้บริษัททนายนิด้า โดยทั้งแม่น้ำหนึ่งและทนายนิด้า ก็ออกมาชี้แจงตรงกันว่าเป็นเงินค่าวิชาชีพดำเนินเรื่องคดีให้ทั้งหมด ไม่ใช่ค่าพามาออกรายการดังอย่างที่ว่า และต่อมาเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 ทนายนิด้า โพสต์ภาพกับแม่น้ำหนึ่งตอนทำคดีให้พร้อมกับบอกว่า นิด้าขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกช่อง

และไม่มีการแถลงข่าวใดๆ แล้วนะคะ นิด้าขอยืนยันตรงนี้เป็นครั้งสุดท้ายว่า นิด้าไม่เคยเรียกเก็บเงินค่าพาใครออกรายการทุกรายการ ไม่เคยมีครั้งใดเลย สลิปโอนเงิน 350,000 บาท เป็นค่าวิชาชีพทนายความชำระเข้า บริษัท ทนายนิด้า จำกัด เป็นเคสตามภาพ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับรายการโหนกระแสเลยค่ะ ออกหรือไม่ออกรายการใด ค่าวิชาชีพทนายความคิดเท่าเดิม แต่ส่วนใหญ่ไม่ออก ไม่ชอบออกจริงๆ ค่ะ ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าใจ

และต่อมานักร้องสาว ยุ้ย ญาติเยอะ ก็โผล่เข้ามาคอมเม้นต์กลางโพสต์ ทนายนิด้าทันที ระบุว่า

เคยโทรปรึกษาเรื่องคดีที่ผ่านมา 2-3 ครั้งๆนึง นานหลายนาทีเหมือนกันกับทนายนิด้าโดยตรงเลย ไม่มีค่าปรึกษาที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นนาทีใดๆ แต่เราถามก่อนแล้วแต่ทนายนิด้าแจ้งว่า..ขอฟังเรื่องราวละเอียดก่อน พอคุยจบเราก็ถามอีก..ทนายนิด้าตอบว่า ไม่เป็นไรค่ะไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะเป็นเคสไม่ได้ยากค่ะ

เป็นหมิ่นประมาทเคสทั่วๆไป ที่เรียกค่าเสียหายได้ ก็รู้ได้เลยว่า... ทนายนิด้าจริงใจในวิชาชีพทนาย ไม่เหนือบ่ากว่าแรง นิดหน่อยช่วยได้ก็ช่วยบนพื้นฐานความจริง และเพื่อนมนุษย์ค่ะ (ไม่หยุมหยิมทั้งที่เป็นผู้หญิง ความเห็นส่วนตัว..อดไม่ได้เลยต้องมาให้เครดิตทนายนิด้าค่ะ) ขอบคุณวันนั้นอีกครั้งนะคะ เป็นกำลังใจค่ะ

และต่อมาทนายนิด้าก็เข้ามาคอมเม้นต์ต่อทันทีว่า ขอบคุณค่าพี่ยุ้ย

ภาพจาก ยุ้ย ญาติเยอะ

ภาพจาก ยุ้ย ญาติเยอะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ