เชอร์รี่ ปิยะพร ลาต้นสังกัด หมอลำระเบียบวาทะศิลป์ เผยสาเหตุ น่าสงสาร

เชอร์รี่ ปิยะพร ลาต้นสังกัด หมอลำระเบียบวาทะศิลป์ เผยสาเหตุ น่าสงสาร

ทำเอาแฟนคลับต่างรู้สึกตกใจไปตามๆกันเมื่อนางเอกหมอลำชื่อดัง เชอร์รี ปิยะพร ระเบียบวาทะศิลป์ ได้ประกาศอำลาต้นสังกัดอย่างหมอลำระเบียบวาทะศิลป์กลางฤดูกาล ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าสาเหตุที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจลาออกในครั้งนี้เพราะอะไร

โดย เชอร์รี ปิยะพร ได้เผยสาเหตุที่ต้องลงจาก หมอลำระเบียบวาทะศิลป์ 1.เรื่องปัญหาสุขภาพ 2.คืออยากลับไปอยู่กับแม่ที่กรุงเทพ เรารู้สึกว่าเราห่างบ้านมานานแล้ว คือบอกตรงๆนะคนอื่นคือบ้านเขาอยู่อีสาน เขาก็สามารถเจอพ่อเจอแม่ได้ มากกว่าหนูนะ พ่อแม่หนูอยู่กรุงเทพแล้วเวลาทีาเราต้องเจอกันมันมีแค่เราไปทัวร์กรุงเทพก็จะเจอแค่กลับบ้านไปนอนแล้วก็ออกไปทำงานแบบนี้ หนูเลยรู้สึกว่ามันไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นะคะ สำหรับตัวหนูอยากอยู่ใกล้ๆอยากดูแลในส่วนที่เราวามารถทำได้ก็เลยตัดสินใจแบบนี้

3. เรื่องค่าใช้จ่ายอะไรหลายๆอย่าง ยุคน้ำมันแพงเนาะทุกคนอันนี้ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจ คือเราขับรถไปเองเราต้องใช้จ่ายอะไรที่มันเยอะมากๆ เลยรู้สึกว่ามีทางอื่นไหม ก็มีอยู่ก็เลยเลือกที่จะทำในสิ่งที่อยากทำ ความฝันทุกคนมันไม่มีอย่างเดียวนะหนูจะบอกให้ ความฝันหรือเป้าหมายจริงๆมันมีเยอะมากๆเลยค่ะ มันอยู่ที่ว่าเราจะเลือกทำแบบไหน

ซึ่งความฝันในการเป็นหมอลำของหนูมันประสบความสำเร็จแล้วเรียบร้อย หมูมาได้ถึงจุดตรงนี้ดีที่สุดแล้วในชีวิตหนูและไม่คิดว่าจะมาได้ไกลขนาดนี้ ก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนเลยนะที่เป็นกำลังใจให้เสมอตั้งแต่หนูเป็นเด็กน้อยที่ยังลำไม่เก่งลำไม่เป็น จนวันนี้หลายๆคนก็ยอมรับขึ้นมาก็ขอบพระคุณจริงๆนะคะ

ขอบคุณผู้บริหารทุกท่าน ผู้ใหญ่ทุกท่านที่เคยให้โอกาสมาเสมอ จะเป็นเชอรี่ปิยะพรที่ทุกคนชื่นชมให้การสนับสนุนแบบนี้ไม่ได้เลย มันต้องหลายฝ่ายทั้งหัวหน้าวงทุกวง ใครที่เคยได้ร่วมงานกับเพื่อนหรือว่าจะเป็นเพื่อนๆในวงการและที่สำคัญคือแฟนคลับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ