ก้อย รัชวิน ขอชนท้องกับ แพทริเซีย กู๊ด ลั่น อยากมีลูกสาวมาก

ก้อย รัชวิน ขอชนท้องกับ แพทริเซีย กู๊ด ลั่น อยากมีลูกสาวมาก

ตั้งแต่มีลูกชายตัวน้อย น้องทะเล วัย 1 ขวบกว่า เข้ามาเติบเต็มครอบครัว คุณแม่คนสวย ก้อย รัชวิน ก็มักอวดโมเมนต์ความน่ารักภายในครอบครัว ให้แฟนๆ ได้เห็นคุณพ่อ ตูน บอดี้สแลม สลัดภาพร็อกเกอร์เผยมุมหวานละมุนมากขึ้น ก้อย รัชวิน ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ที่ทำเอาคนเป็นพ่อแม่นั้นทึ่งไม่หยุดหย่อน

แต่ล่าสุดแม่ก้อยได้เผยโมเมนต์ความน่ารัก 2 คุณแม่มาเจอกัน ลงบนอินสตาแกรม @rachwinwong อย่างว่าที่คุณแม่ป้ายแดง แพทริเซ๊ย กู๊ด ที่ทางแม่ก้อยได้ขอชนท้องเพราะอยากได้ลูกสาวมากก อยากให้เป็นของขวัญสามี พร้อมข้อความระบุว่า Baby Bump with lovely mommy @patriciagood ความลับที่ไม่เคยบอกใคร วันแต่งงานก้อยกับพี่ตูนเมื่อ 2 ปีที่แล้ว พลอย @ploiiyada แฟนกันต์ @kankantathavorn

กำลังตั้งท้องน้องพร้อมตอนมางานก้อย แล้วก้อยก็ชนท้องกับพลอย ผ่านไป2เดือนน้องทะเลก็มา วันนี้เจอน้องแพทริเซียในงานแต่งงาน ก็เลยบอกว่า ชนท้องพี่หน่อยค่ะ เผื่อน้องสาวน้องทะเลจะมา เหมือนแม่จะทำเล่นๆแต่ในใจหวังจริงนะจ้ะ5555 โอม จงมา จงมา

ทางด้านสาวแพทริเซีย ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยว่า เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ น้องทะเลมาแน่ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ทะเลจะมีน้องแน่ๆ แบบนี้,น่าจะมาแล้วนะ ลองตรวจเลยคร้า,น้องสาวของน้องทะเล ต้องเป็นน้องท้องฟ้าแล้วละคะ ขอให้สมหวังนะคะ,ลูกสาวๆๆต้องมาแล้วค่าาา เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก rachwinwong

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ