แมท ภีรนีย์ เปิดโหมดแซ่บนุ่งบิกินี่ สีเขียวแป๊ด อวดผิวขาวเอวคอด แต่ใส่แล้วทำคุณเเม่ไม่ค่อยปลื้ม

แมท ภีรนีย์ เปิดโหมดแซ่บนุ่งบิกินี่ สีเขียวแป๊ด อวดผิวขาวเอวคอด แต่ใส่แล้วทำคุณเเม่ไม่ค่อยปลื้ม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ผ่านเรื่องราวมาเยอะพอสมควร อย่างนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ หวานใจของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งก่อนหน้านี้จากทริปสุดชิลที่ญี่ปุ่นได้สัมผัสอากาศหนาวแบบเลขตัวเดียว แต่บอกเลยว่าทริปนี้ของ แมท เฉิดฉายกับคอสตูมที่หรูหราเบาๆ ไม่เยอะแยะ แต่สวยปังเต็มเฟรมมากๆ เรียกว่าน้อยแต่มากของจริง ก่อนหน้านี้สาวแมทได้โพสต์ภาพคู่คุณพ่อลงบนสตอรี่

ถือโอกาสกลับบ้านเกิดที่ประเทศนอร์เวย์ ถือเป็นการพักผ่อนชาร์จแบตไปในตัวอีกด้วย ถือว่าเป็นภาพที่อบอุ่นและน่ารักมากๆ หลายคนเห็นแล้วต่างก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งพ่อทั้งลูกสำเนาถูกต้องเป๊ะๆ เลย ล่าสุดได้โพสต์ภาพตัวเองในโหมดแซ่บลงบนอินสตาแกรม @mattperanee ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วเผยให้เห็นผิวขาวโอโม่ โชว์เอวบาง กับชุดสีเขียวขับผิวอย่างมาก

นานๆทีจะเห็นความแซ่บแบบนี้ พร้อมข้อความระบุว่าขอไม่สู้กับใครนะ เพราะเราเป็นนักว่ายน้ำไม่ใช่นักมวย และส่งไปถามแม่ แม่ก็จะพูดว่า ก็ขัดใจแหล่ะ แต่ก็รับได้จ้ะ ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ

กรี้ดดด ซิส สวย หุ่นดีมากก,กรี๊ดนุ้งแมท เอาอีกๆๆๆๆๆ สวยมาก,เอ็นดูแม่นีย์5555 เอวเพื่อนน้านน,คุณแม่ขัดใจแล้ว1,หาไม้เรียวแป๊บ แม่นีย์อยากกล่าว เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก mattperanee

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ