ตงตง ยอมบอกแล้ว สถานะเบส ยอมรับพ่อฝ่ายหญิงมีส่วนเกี่ยวข้อง

ตงตง ยอมบอกแล้ว สถานะเบส ยอมรับพ่อฝ่ายหญิงมีส่วนเกี่ยวข้อง

จากกรณีข่าวลือ กระแสดราม่าไม่กล้าเลิกเพราะกลัวพ่อฝ่ายหญิง สำหรับ ตงตง กฤษกร กับหวานใจ เบส รักษ์วนีย์ และทั้งคู่ยังมีข่าวลือว่าเลิกกันแล้วบ่อยมากและทุกครั้งคนก็จะโยงมาที่ หนุ่มตงตง กับสาวเบส ล่าสุดทางด้านหนุ่ม ตงตง ก็ออกมาเคลียร์ สถานะแล้วว่า มีเหตุผลของตัวเอง ที่ไม่ค่อยหวานกับ เบส รักษ์วนีย์ ถึงไม่มีรูปคู่ก็ยังไม่เลิกกัน ชีวิตแฮปปี้บ้าง ทะเลาะบ้าง ช่วงนี้วุ่นงานและสร้างบ้าน 20 ล้านเป้าหมายทำเพื่อแม่

กับ เบสท์ ช่วงหลังหายเงียบกันไป

ช่วงนี้ผมทำงานหนัก ช่วงนี้ผมไปจริงจังกับละครหนักมาก คนก็จะไม่ค่อยได้เห็นผมอัพนั่นนี่ เพราะผมถ่ายละคร 4 วัน อีก 3 วัน ผมก็จะไปเรียนหนักมาก

เราก็ยังคุยกันอยู่เรื่อย

ก็คุยกันอยู่ครับ ก็ยังเหมือนเดิม

ความสัมพันธ์มันน้อยลงไหม พอเรายุ่ง

ก็ยังเหมือนเดิมครับ ถ้าน้อยลงก็อาจจะเป็นที่ทุกคนได้เห็นโน่น นี่ นั่น น้อยลง ผมก็จะมาทางทำงานมากขึ้น

ช่วงสงกรานต์หยุดยาว จะมีเวลาให้กันไหม

สงกรานต์ผมอาจจะกลับบ้านไปหาแม่ แต่ไม่ได้ชวนน้อง เพราะว่าผมจะหลับไป เหมือนพี่ชายผมได้ปริญญารอบที่ 2 แล้วผมกลับไปหลายวันด้วย เลยไม่ได้ชวนครับ

เรื่องสร้างบ้านตอนนี้ก็น่าจะ 20-30 เปอร์เซ็นต์ครับ ถามว่าตามแพลนไหมคือผมไปเลือกบ้านที่สร้างใหม่เลย ก็เลยต้องใช้เวลาหน่อย ก็กะว่าจะให้มันจบที่วันเกิดช่วงกันยายน คิดว่าน่าจะทันครับ ส่วนงบที่วางไว้ คงจะต้องทำงานหนักมากครับ (หัวเราะ) ก็ตั้งงบไว้ไม่ให้เกิน 20 ล้าน ก็รวมตกแต่งแล้ว ช่วงนี้ผมก็ไม่ได้คุมงานเอง ปล่อยให้ช่างเขาทำไปก่อน ผมคงเข้าไปดูหลังจากเสร็จแล้ว แล้วก็ตอนตกแต่ง จริงๆ ก็พิเศษทุกห้อง มันคือความใฝ่ฝันว่าครั้งนึงอยากแต่งห้องตามที่เราต้องการ อยากออกแบบเองด้วย แต่ละห้องอาจจะไม่เหมือนกันเลย วางไว้หลายแบบมาก คิดว่าต้องตรงตามต้องการ

ไม่ได้ทำเพื่อ เบส แต่เป้าหมายเพื่อแม่ ยังไม่ได้วางอะไรขนาดนั้นครับ หลักๆ ตั้งใจให้แม่ เป้าหมายให้แม่ อยากให้แม่เห็นสิ่งที่เราซื้อ สิ่งที่เราสร้างก่อน ก็คงทำห้องพิเศษให้คุณแม่เอาไว้ชั้นหนึ่ง แต่แต่งคงแม่บอกว่ายังไงก็ได้ ขอแค่ไม่เสียเงินเยอะ ก็ไม่บอกงบแม่ไว้ก่อน ก็กลัวโดนบ่น เพราะไม่เคยซื้อของแพงขนาดนี้มาก่อน ครั้งแรกในชีวิต แม่คงรู้แล้วว่ามูลค่าเท่าไหร่ แม่ก็บอกว่าจะไปๆ มาๆ เรื่องนี้ก็เครียด เพราะคนต่างจังหวัดเขามีความสุขที่ได้ไปพูดคุยกับเพื่อนบ้าน ไปตลาด พอมากรุงเทพฯ มาอยู่คนเดียวเขาก็จะเหงา ถามว่าปรึกษาเขาไหม ก็ไม่ได้ปรึกษาครับ เพราะว่านี่เป็นความตั้งใจของผมด้วย เราก็ไปทำโน่นนั่นคนเดียว จัดการเองทุกอย่าง

มีปัญหาไหมกับการไม่มีเวลาให้น้อง

ก็ยังไม่มีนะครับ แต่ผมคิดว่าเขาก็คงคิดว่าผมอาจจะไปทางงานหนักมากเกินไป

น้องก็เข้าใจใช่ไหม เพราะเขาเองก็ถ่ายละครด้วย

ใช่ครับ ก็ต้องเข้าใจแหละครับ เพราะว่าผมก็บอกไว้ก่อนแล้วว่าละครเรื่องนี้มันหนักมากสำหรับผม ก็ต้องไปเรียน รำ ลิเก เครียดมาก แทบจะไม่มีเวลาให้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่ามีคู่รักคู่นึงจะเลิกก็ไม่กล้าเพราะกลัวพ่อเขา คนก็โยงว่าเป็นเรา

จริงๆ ไม่เกี่ยวครับ ผมยังไม่ได้เลิก แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมว่ามันไม่เกี่ยวว่าจะต้องเลิกไม่เลิก ต้องกลัวคุณพ่อ สุดท้ายแล้วความรักครั้งนี้ มันเป็นความรักของผมกับเบทส์ ถ้าวันนึงมันมีอะไรท่านคงเข้าใจ

ความรักครั้งนี้คุณพ่อ เบสท์ มีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องไหม

มีครับ จริงๆ ความรักมันก็มีทั้งแฮปปี้บ้าง ทะเลาะกันบ้าง พ่อก็จะมาพูดว่าพ่อผ่านมาแล้วนะ พูดโน่นนี้นั่นให้เข้าใจซึ่งกันและพ่อ พ่อจะเป็นตรงกลางให้ครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ