แม่น้องมาร์แตล เปิดใจ หลัง แสดงควารักกับลูกชาย จนทัวร์ลง พร้อมเผยอายุที่แท้จริงน้องมาแตล

แม่น้องมาร์แตล เปิดใจ หลัง แสดงควารักกับลูกชาย จนทัวร์ลง พร้อมเผยอายุที่แท้จริงน้องมาแตล

จากกรณีที่เกิดกระแสวิพากวิจารณ์กันไปต่างๆนาๆสำหรับคุณแม่น้องมาแตล ดาว TikTok แม่ลูก ที่รู้จักกันในนามของม๊าหมวย กับน้องมาแตลเด็กออทิสติก จากกระแสที่สังคมมองว่าไม่เหมาะสม ที่คุณแม่ถ่ายคลิปส่วนนั้นของลูกชาย

และบอกว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ ส่วนอีกคลิปที่น้องมาแตลจุ๊บปากคุณแม่หมวย จึงทำให้คนถามหาถึงความเหมาะสม และเตือนถึงพฤติกรรมของคุณแม่ ไม่ควรถ่ายลง ไม่เหมาะสม และบางคนถึงกับบอกว่าคนที่ควรไปหาหมอเพื่อรักษาน่าจะเป็นคุณแม่ไม่ใช่น้องมาแตลตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเมื่อมีกระแสดราม่า ล่าสุดแม่น้องมาแตลก็ได้เปิดใจผ่านรายการ แซ่บทูเดย์ ทางช่อง 9 เผยว่า

ภาพจาก แซ่บทูเดย์ ทางช่อง 9

โดยทางพิธีกรได้ถามว่าทำคลิปมานานแค่ไหนแล้ว ทางด้านคุณแม่น้องมาแตลบอกว่าทำมาได้เกือบ 3 ปีแล้ว และน้องมาแตลปีนี้อายุย่าง 25 แล้ว แม่น้องมาแตลบอกว่าคลิปที่ลงจะเป็นคลิปที่ทำกิจกรรมทำกับข้าวหรือไม่ก็เต้น และโปรโมทสินค้า

คุณแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมากี่ปีแล้ว

ตั้งแต่น้องมาแตล 5 ขวบเกือบ 20 ปีได้ มีลูกสาวอีกคนแต่ไม่ได้ทำคลิปด้วย

คุณแม่ลงคลิปน้องตอนที่มีอาการโวยวาย คนบอกว่าคุณแม่ลงเยอะไปไหม บางคนเขามองว่าไปหากินกับลูก คุณแม่รู้สึกยังไงกับเคสนี้

คือก็จะมี พม.ติดต่อมา ก็ได้พูดคุยให้เจ้าหน้าที่ฟัง ทุกครั้งที่มาแตลอารมณ์ฉุนเฉียว ปาข้าวของ ควบคุมอารมณ์ไม่ได้เราจะไม่ถ่ายแบบนั้นเลย จริงๆมีแฟนคลับที่มีลูกที่เป็นแบบนี้ เขามองว่าเราเป็นเคส Case Study คือยอมรับค่ะว่าวิธีการเลี้ยงลูกจะไม่เหมือนกัน เมื่อมาแตลมีอาการแม่จะยกโทรศัพท์ขึ้นมาจะถ่าย เขาก็จะอารมณ์เย็นลง มันจะเป็นเหมือนการป้องกันตัวอีกอย่างหนึ่งด้วย แล้วเวลาถ่ายก็จะบอกเขาว่าม๊ากำลังถ่ายให้ทุกคนเห็นนะ มันจะทำให้เขาเบาลงด้วยคะ

คราวนี้มาถึงคลิปที่เป็นดราม่า ม๊าหมวยได้ตัดสินใจลบคลิปไปแล้ว

ได้ดูคลิปเต็มๆหรือยังคะ ถ้าในแง่มุมของความเป็นแม่กับลูกด้วยวัฒนธรรมของบ้านม๊าหมวยอาจจะเป็นเรื่องปกติ ทุกวันนี้ม๊าหมวยก็ยังหอมม่าม๊ายังจุ๊บม่าม๊าอยู่เลย อย่างน้องมาแตลก็ไม่ได้ทำกับม๊าหมวยคนเดียว อย่างกับอาม่ากับญาติที่เขาสนิท เขาเหมือนเด็ก ด้วยความคิด และอายุสมองเขาประมาณไม่เกินสิบขวบ เขาเหมือนเด็กแล้วเด็กพวกนี้โดยส่วนใหญ่เขาจะชอบอ้อนอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องมาแตล แม้แต่เด็กผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่เขาไม่ได้เป็นข่าว จริงๆแล้วคนที่ดูคลิปเต็มๆเขาก็บอกว่ามันก็เหมือนแม่กับลูก

ทางเราจะไม่ค่อยให้เขาดูทีวีเองค่ะ จะต้องมีคนอื่นอยู่ด้วย ที่เขาถอดเสื้อเพราะเขาออกกำลังกายอยู่ ม๊าหมวยจะแอบดูก็เลยให้พี่อีกคนหนึ่งเขาช่วยถ่าย พฤติกรรมเขาจะตกใจยังไง เราก็ถ่ายสดอย่างนั้นเลย

อย่างไรก็ตามสามรถรับชมคลิปเต็มๆของม๊าหมวยได้ที่ด้านล่าง

ขอบคุณ แซ่บทูเดย์ ทางช่อง 9

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ