พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค แคนดิเดตนายกรทสช. สู้ไม่ถอยทุ่มเทงานหนักกลับบ้านดึกดื่น เพื่อพี่น้องชาวไทย

พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค แคนดิเดตนายกรทสช. สู้ไม่ถอยทุ่มเทงานหนักกลับบ้านดึกดื่น เพื่อพี่น้องชาวไทย

ก่อนหน้านี้ทางพรรครวมไทยสร้างชาติได้จัดงานใหญ่เปิดตัว ผู้สมัคร ส.ส. 400 เขต สู้ศึกเลือกตั้ง 66 และมีไฮไลต์ ประกาศแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค โดย กรรมการบริหารพรรครวมไทยสร้างชาติได้ประชุม เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 66 มีมติ ดังนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ ลำดับที่ 1 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ ลำดับที่ 2

ล่าสุดทางพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ได้โพสต์ภาพนั่งทำงานอย่างมุ่มั่นพร้อมกับภาพที่ขณะกลับบ้านเป็นเวลาตี 2 พร้อมข้อความระบุว่า ตีสองแล้ว งานยังไม่เสร็จ แต่สมควรแก่เวลาที่ต้องกลับบ้านแล้ว ไม่งั้นทีมงานก็สู้ไม่ถอย ไม่ยอมกลับบ้านเหมือนกัน ถึงบ้านก็ปั่นงานต่อ ราตรีนี้น่าจะอีกยาวครับ ทีมพีระพันธุ์ พีระพันธุ์สาลีรัฐวิภาค รวมไทยสร้างชาติ แก้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง

ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะท่าน,ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ เรายังต้องก้าวกันอีกหลายก้าวค่ะสู้สู้ค่ะ บัตรสองใบการวมไทยสร้างชาติทั้งครอบครัวแน่นอนค่ะ,ดูแลสุขภาพครับพี่ ส่งกำลังใจไปให้นะครับ,ท่านอย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ เพราะคนไทยยังต้องการให้ท่านดูแลค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค - Pirapan Salirathavibhaga

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ