ตี๋ ธนพล โดนขุดเคยเป็นตัวประกอบค่าตัว 300 บาท สู่การเป็นพระเอก  ลั่นหาเจอได้ไง

ตี๋ ธนพล โดนขุดเคยเป็นตัวประกอบค่าตัว 300 บาท สู่การเป็นพระเอก ลั่นหาเจอได้ไง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ยังคงถูกแฟนๆ จับจ้องหนักมาก เกี่ยวกับความรักครั้งใหม่ของคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร ลังมีข่าวลือหนาหูว่าตอนนี้ แม่แอฟ กำลังซุ่มคุย ๆ อยู่กับหนุ่มรุ่นน้องโปรไฟล์ดี แถมยังมีการเผยรายชื่อหนุ่มผู้ต้องสงสัยมาหลายคน ซึ่งหนุ่มที่ติดโผมีพระเอกดาวรุ่ง ตี๋ ธนพล นั่นเองถือว่าเป็นหนุ่มสุดฮอตมาแรงในตอนนี้อย่างมาก

ล่าสุดทางชาวโซเชียลได้ขุดเจอภาพเก่าสมัยที่เป็นตัวประกอบค่าตัว 300 บาท ในละครที่ทางแอฟ ทักษอรนั้นรับบทเป็นนางเอกของเรื่องด้วย โดยทางหนุ่มตี๋ได้ล่าถึงเบื้องหลังวันนั้นว่า เป็นExtra ครั้งแรกในชีวิต ได้300บาท ถือน้ำแดง วนไป ตั้งแต่5โมงเย็นจนถึงตี5 เป็นประสบการ์ณที่ดีมากๆ สำหรับเด็กนักเรียนคนหนึ่ง เป็นประตูบานแรกที่ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ทำลายกำแพงของตัวเองจากคนที่มีความสามารถติดลบ ตอนนี้พอที่จะทำงานได้ ดีใจที่ผ่านอะไรมาได้

ไม่ว่าจะเรื่องอะไร ก็อยากขอบคุณใจตัวเองที่เข้มแข็ง ผ่านทุกความดีร้าย มาได้ด้วยดี และกำลังใจตอนนี้ ก็ดีมากๆที่ได้มาจากครอบครัว ผู้ใหญ่ คนรอบข้างที่ดี และแฟนคลับของผม คงมีสักวันที่จะได้เป็นพ่อค้าและไปบวช ให้สมความปรารถนา และเราก็จะมีความสุขในการคิดถึงความทรงจำที่ดีที่ผ่านมาทั้งหมด ก่อนถึงปลายทางของชีวิต แค่นี้ก็ไม่มีสุขไหนจะเทียบเทียม ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

อาทิ แล้วมาวันนี้การที่ได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้ได้มาเป็น1ในพระเอกดาวรุ่งช่อง3 ภูมิใจกับตัวเองให้มากๆนะอดีตExtraท่านนึง,ตี๋เก่งมาก เติบโตมาอย่างดีเลย,น้องเป็นคนคิดดีทำดี ขอให้ก้าวไปข้างหน้าในที่ๆมัแต่ความสุขความเจริญ ไม่ว่าจุดหมายปลายทางคืออะไร พี่จะคอยให้กำลังใจอยู่ตรงนี้ไม่ใกล้ไม่ไกลนะ ปล.พ่อค้าก็ได้เป็นแล้วน้า รอคอลต่อไปจ๊ะ,ตั้งแต่ที่ตามตี๋มา เราได้รับแต่ความสุข และมีแต่ความภูมิใจเสมอมา ตี๋เก่งที่สุดเลย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก tee_jaruji

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ