อบอุ่นหัวใจ เจบี จินยอง โผล่เซอรไพรส์ส่งกำลังใจให้ แบมแบม GOT7 ในงานโชว์เคสอัลบั้มใหม่

อบอุ่นหัวใจ เจบี จินยอง โผล่เซอรไพรส์ส่งกำลังใจให้ แบมแบม GOT7 ในงานโชว์เคสอัลบั้มใหม่

สิ้นสุดการรอคอยกันแล้วหละค่ะ สำหรับผลงานเพลงใหม่ของหนุ่มแบมแบม GOT7 อย่าง Sour and Sweet ผลงานอัลบั้มเต็มชุดแรกของเขา ซึ่ง MV ถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมและฟังกันกันไปเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2023 ที่ผ่านมา จนตอนนี้ยอดวิวทะลุไปมากกว่า 5 ล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น โดยในวันเดียวกัน หนุ่มแบมแบมยังได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มชุดนี้ในงานโชว์เคสด้วยลุคใหม่สุดฮอต สุดขาวแดงตามธีมสีของผลงานใหม่

ซึ่งในช่วงสัมภาษณ์ถึงผลงานใหม่อย่าง Sour and Sweet แบมแบมได้เผยว่า ในอัลบั้มชุดนี้เขาไปทำงานเพลงไกลถึงอเมริกา เลือกเพลงไตเติลและเพลงต่างๆ ในอัลบัมด้วยตัวเอง และมีส่วนร่วมในการออกแบบโชว์บนเวที รวมถึงขั้นตอนการวางแผนอัลบัมทั้งหมด ทั้งนี้แบมแบมยังได้ประกาศอีกด้วยว่า ถ้าการโปรโมตครั้งนี้เพลง Sour and Sweet ของเขาได้อันดับ 1 ในรายการเพลง ผมจะกินเลมอน 10 ลูกโชว์เลยทีเดียว

โดยชื่ออัลบั้ม Sour and Sweet มีความหมายตรงตัวถึงรสเปรี้ยวและหวาน แบมแบมกล่าวว่า คนที่รู้จักเขาจะมองว่าเขาเป็นคนที่อ่อนหวาน แต่ในอัลบัมนี้เขาอยากจะแสดงให้เห็นว่าผมก็มีด้านที่เปรี้ยวซ่อนอยู่ด้วย ซึ่งอัลบัมเต็มชุดนี้เริ่มต้นด้วยเพลง Feather และจบด้วยเพลง Wing เนื่องจากตอนที่เขามาถึงเกาหลีครั้งแรกเขาเป็นเหมือนกับขนนกเล็กๆ แค่ 1 อันเท่านั้น แต่ตอนนี้เขากลับมีปีกที่ใหญ่และแข็งแรงได้ เพราะขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุนมาตลอด

กระทั่งถึงช่วงโชว์เคส แบมแบมได้เริ่มต้นโชว์ผลงานเพลงต่างๆในอัลบั้มชุดนี้ออกมาได้อย่างดีและเท่มากๆ จนถึงช่วงสัมภาษณ์หนึ่งก็ทำเอาแฟนๆเซอร์ไพรส์หนัก เมื่อทราบว่า หนุ่มจินยอง และหนุ่มเจบี สองหนุ่มจากสมาชิก GOT7 ได้มาร่วมงานโชว์เคสในครั้งนี้ เพื่อให้กำลังใจน้องชายอย่างหนุ่มแบมแบมด้วย หลังก่อนหน้านี้หนุ่มจินยองก็กำลังยุ่งกับงานด้านการแสดง ส่วนหนุ่มเจบีก็หายหน้าหายตา เนื่องจากได้เข้ารับใช้ชาติไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้แบมแบมยังได้กล่าวถึงพี่ๆทั้งสอง โดยกล่าวถึงหนุ่มจินยองว่า พี่จินยองที่ช่วงนี้ก็ยุ่งมากๆ แต่ก็ยังมา ขอบคุณมากที่มา ทั้งที่ผมบอกกระทันหัน แม้ผมจะดูหนังของพี่จากคลิปสั้นๆที่ตัดมาทุกวันก็เถอะ แต่ตอนนี้ผมจะดูจริงๆแล้ว ขอบคุณนะครับ เป็นพลังให้ผมได้จริงๆ ที่จริงวันนี้มันเกินคาดเลยนะ เพราะผมคิดว่าพี่จินยองจะไม่มาซะอีก

ส่วนพี่เจบี ตอนนี้พี่เขากำลังตั้งใจใช้ชีวิตอยู่ พี่เขาติดต่อมาหาผมบ่อยๆ ถึงตอนนี้พี่เขาจะยุ่งกับการปฏิบัติหน้าที่ของตัวเอง แต่ก็คอยดูแลงานต่างๆ ของพวกเราเสมอ ตอนที่ไฮไลท์เมดเล่ย์ออก พี่เขาก็ส่งข้อความมาเป็นคนแรกเลยนะครับ ส่งมาบอกว่า ครั้งนี้แบมมี่ดูดีมาก ขอบคุณอยู่เสมอนะ เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ของผมเลย

เรียกได้ว่าความสัมพันธ์ของหนุ่ม GOT7 ยังคงเหนี่ยวแน่น และน่ารักเสมอเลยหละค่ะ เห้นแค่นี้ก้ทราบได้เลยว่าพี่ชายทั้งสองก็คงภูมิใจในตัวของหนุ่มแบมแบมกับการเติบโตของเขาในครั้งนี้ไม่แพ้อากาเซอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ