แฟนคลับฟิน กองทัพ พีค หนุ่มรุ่นน้อง โผล่คอมเมนต์ไอจี เบลล่า ราณี หลังลงภาพคู่โชว์หวาน

แฟนคลับฟิน กองทัพ พีค หนุ่มรุ่นน้อง โผล่คอมเมนต์ไอจี เบลล่า ราณี หลังลงภาพคู่โชว์หวาน

ทั้งโสด ทั้งสวย นาทีนี้ฮอตแบบไม่มีใครมาต้านได้เลยจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ เบลล่า ราณี ที่กลับมาใช้สถานะโสดได้สักพักใหญ่แล้ว และตอนนี้การงานเธอก็ปังสุด ๆ คิวงานแน่นยาวเหยียดไปหมด ไม่ว่าจะละคร พรีเซนเตอร์ หรืองานโชว์ตัวต่างๆ บอกเลยว่าปังไม่ไหว งานรุมล้อมไม่ไหว แทบจะไม่ได้พักผ่อนกันเลย เป็นอีกหนึ่งคนที่เฟอร์เฟคมากจริงๆ

ก่อนหน้านี้ได้มีกิจกรรม Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ ดวลแข้งของเหล่าซุปตาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็เป็นการแสดงของเหล่านักแสดงชายหญิงของช่อง 3 มาโชว์กันแบบจัดเต็ม ล่าสุดสาวเบลล่าได้โพสต์ภาพลบรรยากาศภายในงาน กับชุดสีชมพูมันแกะสองข้างในลุคน่ารักสดใส กับภาพสุดท้ายที่เป็นภาพคู่ของหนุ่มรุ่นน้อง กองทัพ พีค ที่ได้เต้นคู่กัน

พร้อมข้อความระบุว่า ชูก้า ชูก้ารูน หัวใจของเธอ ชั้นขอได้มั้ย BelovedFestival53ปีดีต่อใจ @wechiiz ซึ่งทางด้าน หนุ่มรุ่นน้องกองทัพ พีค ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นโพสต์ดังกล่าว เป็นอิโมจิปรบมือรัวๆอีกด้วย ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวจำนวนมาก อาทิ

น่ารักที่สุดชื่นใจ, พีค พี่เบลเขาลงรูปคู่นะ เราอ่ะกล้าหรือป่าว,จะทำได้มั้ย จะลงหรือปล่าว อดูอยู่เหมือนกันนะเออ,รอโมเม้นท์นี้มานาน ชื่นใจจัง คิดถึงคู่นี้ ดู dare to love จะ 10 รอบละ,ในที่สุด น้องก็ลงที่เฟสค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก bellacampen

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ