ตงตง พูดแล้ว สถานะ เบส หลังถูกโยงคู่รักไม่กล้าเลิก เพราะกลัวพ่อฝ่ายหญิง

ตงตง พูดแล้ว สถานะ เบส หลังถูกโยงคู่รักไม่กล้าเลิก เพราะกลัวพ่อฝ่ายหญิง

เรียกได้ว่ามีกระแสดราม่าไม่กล้าเลิกเพราะกลัวพ่อฝ่ายหญิง สำหรับ ตงตง กฤษกร กับหวานใจ เบส รักษ์วนีย์ แถมทั้งคู่ยังมีข่าวลือว่าเลิกกันแล้วออกมาบ่อยๆล่าสุด หนุ่มตงตง ก็ออกมาเคลียร์ วอนทุกคนเข้าใจ มีเหตุผลของตัวเอง ที่ไม่ค่อยหวานกับ เบส รักษ์วนีย์ ถึงไม่มีรูปคู่ก็ยังไม่เลิกกัน ชีวิตแฮปปี้บ้าง ทะเลาะบ้าง ช่วงนี้วุ่นงานและสร้างบ้าน 20 ล้านเป้าหมายทำเพื่อแม่ ส่วนสงกรานต์แพลนกลับไปหาแม่ก็ไม่ชวนเบส โต้ไม่กล้าเลิกเพราะกลัว พ่อสมรักษ์ เชื่อวันหนึ่งหากเกิดอะไรขึ้น พ่อก็ต้องเข้าใจ

ตอนนี้ลุยละคร และเทเวลาให้กับการสร้างบ้านรวมตกแต่งราคา 20 ล้านบาท จนทำให้ไร้รูปหวานคู่ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์เหมือนเดิม ทำให้ถูกโยงอยู่บ่อยๆ ว่าเป็นคู่ที่เลิกเงียบ ล่าสุดมีข่าวลือสะพัดอีกว่าสาเหตุที่ ตงตง กฤษกร กนกธร ไม่กล้าเลิก เพราะกลัว พ่อสมรักษ์ คำสิงห์ ล่าสุดได้เจอตัวตงตง เจ้าตัวพร้อมชี้แจงทุกประเด็น

เรื่องสร้างบ้านตอนนี้ก็น่าจะ 20-30 เปอร์เซ็นต์ครับ ถามว่าตามแพลนไหมคือผมไปเลือกบ้านที่สร้างใหม่เลย ก็เลยต้องใช้เวลาหน่อย ก็กะว่าจะให้มันจบที่วันเกิดช่วงกันยายน คิดว่าน่าจะทันครับ ส่วนงบที่วางไว้ คงจะต้องทำงานหนักมากครับ (หัวเราะ) ก็ตั้งงบไว้ไม่ให้เกิน 20 ล้าน ก็รวมตกแต่งแล้ว ช่วงนี้ผมก็ไม่ได้คุมงานเอง ปล่อยให้ช่างเขาทำไปก่อน ผมคงเข้าไปดูหลังจากเสร็จแล้ว แล้วก็ตอนตกแต่ง จริงๆ ก็พิเศษทุกห้อง มันคือความใฝ่ฝันว่าครั้งนึงอยากแต่งห้องตามที่เราต้องการ อยากออกแบบเองด้วย แต่ละห้องอาจจะไม่เหมือนกันเลย วางไว้หลายแบบมาก คิดว่าต้องตรงตามต้องการ

ไม่ได้ทำเพื่อ เบส แต่เป้าหมายเพื่อแม่ ยังไม่ได้วางอะไรขนาดนั้นครับ หลักๆ ตั้งใจให้แม่ เป้าหมายให้แม่ อยากให้แม่เห็นสิ่งที่เราซื้อ สิ่งที่เราสร้างก่อน ก็คงทำห้องพิเศษให้คุณแม่เอาไว้ชั้นหนึ่ง แต่แต่งคงแม่บอกว่ายังไงก็ได้ ขอแค่ไม่เสียเงินเยอะ ก็ไม่บอกงบแม่ไว้ก่อน ก็กลัวโดนบ่น เพราะไม่เคยซื้อของแพงขนาดนี้มาก่อน ครั้งแรกในชีวิต แม่คงรู้แล้วว่ามูลค่าเท่าไหร่ แม่ก็บอกว่าจะไปๆ มาๆ เรื่องนี้ก็เครียด เพราะคนต่างจังหวัดเขามีความสุขที่ได้ไปพูดคุยกับเพื่อนบ้าน ไปตลาด พอมากรุงเทพฯ มาอยู่คนเดียวเขาก็จะเหงา ถามว่าปรึกษาเขาไหม ก็ไม่ได้ปรึกษาครับ เพราะว่านี่เป็นความตั้งใจของผมด้วย เราก็ไปทำโน่นนั่นคนเดียว จัดการเองทุกอย่าง

รับเบสเงียบไปเพราะตนทำงานหนัก แต่ยังเหมือนเดิม ช่วงนี้ผมทำงานหนัก ช่วงนี้ผมไปจริงจังกับละครหนักมาก คนก็จะไม่ค่อยได้เห็นผมอัปนั่นนี่ เพราะผมถ่ายละคร 4 วัน อีก 3 วัน ผมก็จะไปเรียนหนักมาก ก็ยังคุยกันอยู่ครับ ก็ยังเหมือนเดิม ถามว่าความสัมพันธ์น้อยลงไหม ก็ยังเหมือนเดิมครับ ถ้าน้อยลงก็อาจจะเป็นที่ทุกคนได้เห็นโน่นนี่นั่น น้อยลง ผมก็จะมาทางทำงานมากขึ้น

ไม่มีปัญหา ไร้เวลาให้ ก็ยังไม่มีนะครับ แต่ผมคิดว่าเขาก็คงคิดว่าผมอาจจะไปทางงานหนักมากเกินไป แต่เขาก็ต้องเข้าใจแหละครับ เพราะว่าผมก็บอกไว้ก่อนแล้วว่าละครเรื่องนี้มันหนักมากสำหรับผม ก็ต้องไปเรียนรำ ลิเก เครียดมาก แทบจะไม่มีเวลาให้

หวานใจมีบ่น ก็มีนิดหนึ่งครับ ส่วนรูปคู่ที่แฟนๆ ถามหาก็มีครับ แต่ผมก็อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วย คือตอนนี้ ผมยังไม่ได้ไปไหนเลย ตอนนี้ทำงานอย่างเดียวเลย

สงกรานต์กลับบ้านไปหาแม่ ไม่ได้ชวนเบส สงกรานต์ผมอาจจะกลับบ้านไปหาแม่ด้วยซ้ำ แต่ไม่ได้ชวนน้องเลย เพราะว่าผมจะกลับไป เหมือนพี่ชายผมได้ปริญญารอบที่ 2 แล้วผมกลับไปหลายวันด้วย เลยไม่ได้ชวนครับ

ไม่อึดอัดถูกโยงเลิกกัน อยู่กับปัจจุบัน จริงๆ ไม่มีนะ ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน เราไม่สามารถไปรู้ว่าเหตุผลของเขาคืออะไร ทุกคนจะมีเหตุผลของเขา ว่าเพราะอะไรต้องแยกกัน ห่างกัน เลิกกัน เราก็ทำของเราให้ดีที่สุด เราก็อยู่กับปัจจุบันของเราแหละ เราไม่ได้เกี่ยวข้องกับคู่ต่างๆ เขา

ถามว่าเป็นเพราะไม่มีรูปคู่เหมือนเมื่อก่อนไหมถึงถูกโยง ผมว่ามันไม่ได้เกี่ยวขนาดนั้น ผมก็มีเหตุผลของผม ผมทำงานจริงๆ อยากบอกให้ทุกคนเข้าใจ อาจจะไม่ได้เห็นเหมือนเมื่อก่อนนะ ที่เห็นในยูทิวบ์ หรือลงรูปไปทำนั่น ทำนี่ เพราะว่าตอนนี้ผมก็มีเหตุผลของผม ว่าผมทำงานหนักมากจริงๆ ครับ

(ไม่ได้เห็นรูปคู่ไม่ได้แปลว่าเลิกกัน?) ใช่ครับ ความหวานก็จะมีให้เห็นครับ ผมอยากให้ทุกคนเข้าใจ อยากให้มันเป็นเรื่องของอนาคต อะไรมันจะยังไง ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วย เพราะว่าหลักๆ ตอนนี้ผมซื้อบ้าน ตอนนี้ผมมาจริงจังกับเรื่องทำงาน ก็รับงาน ทำโน่นนี่นั้น เดี๋ยวต้องมีค่าใช้จ่ายอีก มันเป็นการใช้ชีวิต อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยครับ

เครียดบ้าง อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วย ก็มีเครียดบ้าง ผมรู้สึกว่ายังไม่ได้ทำอะไรเลย มาอีกแล้วๆ แล้วสุดท้ายผมก็ต้องเดินออกมาตอบคำถาม ทั้งๆ ที่ผมทำงาน ไปเรียน ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วย ส่วนข่าวลือไม่กล้าเลิกเพราะกลัวพ่อฝ่ายหญิงนั้น ก็ไม่เกี่ยวกับตน แต่หากวันหนึ่งเกิดอะไรขึ้น พ่อก็คงเข้าใจ จริงๆ ไม่เกี่ยวครับ ผมยังไม่ได้เลิก แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมว่ามันไม่เกี่ยว ว่าจะต้องเลิกไม่เลิก แล้วต้องกลัวคุณพ่อ สุดท้ายแล้วความรักครั้งนี้ มันเป็นความรักของผมกับเบส ถ้ามีวันหนึ่งมันมีอะไรท่านคงเข้าใจ ถามว่าความรักครั้งนี้คุณพ่อเบสมีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้องไหม ก็มีครับ จริงๆ ความรักมันก็มีทั้งแฮปปี้บ้าง ทะเลาะกันบ้าง พ่อก็จะมาพูดว่าพ่อผ่านมาแล้วนะ พูดโน่นนี่นั่นให้เข้าใจซึ่งกันและพ่อ พ่อจะเป็นตรงกลางให้ครับ

และหลังจากหนุ่ม ตงตง ให้สัมภาษณ์ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเม้นต์ อาทิเช่น

อย่างไรก็ตามถ้าทั้งคู่เลิกกันเชื่อว่าต้องออกมาพูดแน่นอนจ้า

ขอบคุณ ภาพจาก tongtong_thestar12

เรียบเรียง สยานิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ