ชาวโซเชียลเผยความประทับใจและความหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ จากภายในสู่ภายนอก ซุปเปอร์สตาร์ที่ไม่ได้มาเพราะโชคจริงๆ

ชาวโซเชียลเผยความประทับใจและความหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ จากภายในสู่ภายนอก ซุปเปอร์สตาร์ที่ไม่ได้มาเพราะโชคจริงๆ

เรียกไดว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มขึ้นชื่อเรื่องความชิลแบบสุดๆ สำหรับพระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่แม้จะเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิง ที่มีทั้งงานหนัง งานละคร รวมถึงพรีเซ็นเตอร์ เข้ามาปีละมากมาย แต่เจ้าตัวก็ยังคงรักความเรียบง่ายที่สุดแสนจะธรรมดา จนได้ฉายาเป็น พระเอกติดดิน

ล่าสุดมีชาวโซเชียลรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความเผยความประทับใจในความหล่อของ หนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ได้เจอตัวจริงลงบนเฟซบุ๊ก Attavit Panyapinyophol โดยมีข้อความว่า ความหล่อของ ณเดชน์ :วันนี้ตอนผมยืนต่อแถวตม.ออกจากประเทศ คนที่ยืนอยู่ข้างหน้าผมคือณเดช ผมก็เลยถือโอกาสขอถ่ายรูป ณเดชบอกผมว่า เด๋วเราไปถ่ายรูปกันหลังตม.ดีกว่านะครับ ผมก็คิดว่าฮืออ พลาดโอกาสซะแล้ว เพราะว่าณเดชไปก่อนผม แล้วก็เสร็จไปแล้ว ผมมาเป็นครอบครัวสามคน ต้องแสดงสูจิบัตร แถมตัวผมต้องมาลุ้นอีกว่าก่อคดีอะไรไว้ที่จะออกนอกประเทศไม่ได้รึเปล่า ไหนจะต้องพาลูกสาววัยหนึ่งขวบถ่ายรูป บลาๆๆ นานมากๆ

แต่ก็ยังนึกชื่นชมที่ณเดชไม่ถือว่าตัวเองเป็นดาราจะถ่ายรูปที่ไหนก็ได้ ก็คิดว่าคงไม่ได้ถ่ายรูปด้วยแล้ว ไม่เป็นไรหรอก ครอบครัวผมใช้เวลากับตม.นานกว่าห้านาที พอเดินออกจากตม ณเดชยืนรอผมอยู่รออยู่มากกว่าห้านาที แล้วก็บอกว่ามาถ่ายรูปกันนะครับ ชวนคุยพาน้องเที่ยวหรอครับ เดินทางปลอดภัยนะครับ อันนี้คือความหล่อแบบของจริงอะ คือเค้าไม่ได้ถือว่าชั้นเป็นดาราที่เวลาส่วนตัวชั้นนะ อย่ามารบกวน แล้วยังให้เกียรติทุกๆคนที่ชื่นชอบเค้า ยืนรออยู่นานเลย คือเค้ารู้ว่าถ้าใครสักคนขอเค้าถ่ายรูป นั่นอาจเป็นโอกาสเดียวของชีวิตเค้าที่จะได้พบกัน และมีเค้าอยู่ในเรื่องราวของครอบครัวเรา เค้าไม่มี

ทีท่าหยิ่งหรือรีบใดๆเลย เฟรนลี่ น่ารัก หล่อจากข้างในมากๆๆๆๆ ผมไม่ได้คิดว่าตัวเองมีอะไรเทียบน้องณเดชได้เลย แต่นึกถึงตัวเองตอนไปสอนน้องๆ บางครั้งสอนเสร็จสี่โมงเย็น แต่รอเซ็นให้น้องๆทีละเล่มที่ต่อแถวรอ จนหกโมงเย็น จนคุณครูบอกว่าเด๋วตกเครื่องนะครูบาส ผมก็บอกครูว่า ตกเครื่องเด๋วซื้อตั๋วใหม่ช่างมัน น้องเค้านั่งตั้งใจเรียนกับผมเช้ายันเย็นแล้วยังมายืนต่อแถวรอจนค่ำเพียงเพื่อให้ผมเซ็นให้แล้วก็เซลฟี่กับผม ผมจะหนีกลับบ้านไปได้ยังไง ใครขอถ่ายรูปนี่คือเป็นเกียรติมากๆที่เราจะไปอยู่ในเรื่องราวของน้องเค้า ที่เค้าจะเอาไปอวดพ่อแม่ ถ้าอยากได้เวลาส่วนตัวผมคงอยู่บ้าน ไม่ออกไป

สอนที่ไหน ถ้าออกไปแล้วนั่นคือต้องรับผิดชอบต่อความชื่นชมที่คนอื่นมอบให้ มีบางวันที่ผมดันใส่ชุดอยู่บ้านกางเกงขาสั้นรองเท้าแตะ แล้วออกไปmegaบางนา มีน้องกับครอบครัวเข้ามาขอถ่ายรูป ผมรู้สึกผิดมาก เพราะรูปผมที่จะอยู่กับน้องไปอีกนาน เป็นสภาพที่แต่งตัวได้homelessมากๆ หลังจากนั้นก็เตือนตัวเองว่าถ้าออกจากบ้าน ต้องแต่งตัวให้ดีเสมอ เป็นความรับผิดชอบอย่างหนึ่ง จริยาที่น้องณเดชทำ

สอนผมไปในตัวว่าเออ superstarที่ใครๆรักและชื่นชม ไม่ได้เป็นด้วยความบังเอิญ แต่เป็นจากวิธีคิด ความสม่ำเสมอ ความเคารพแฟนๆที่รักเค้าแบบนี้นี่เอง ขอให้น้องเจริญยิ่งๆเค้าไป คนอะไรจะหล่อขนาดนั้น ท่ามกลางชาวโซเชียลรายอื่นเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ อ่านไปยิ้มไป,ความหล่อสูสีกันมากเลยค่ะ,บอกเค้าไปว่าชั้นรักเค้าาา Super star ที่ไม่ได้มาเพราะโชคจริงๆค่ะ,ได้ข้อคิดของครูบาสอีกละ ขอบคุณมากครับ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก kugimiyas

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ