ยูกิ เพ็ญผกา ปีทองงานรุม หลังอยู่ค่ายใหม่ไหทองคำ ล่าสุดเเคสละครช่องดัง

ยูกิ เพ็ญผกา ปีทองงานรุม หลังอยู่ค่ายใหม่ไหทองคำ ล่าสุดเเคสละครช่องดัง

หลังจากที่ ยูกิ เพ็ญผกา ได้ประกาศออกจากวง หมอลำเสียงวิหค ของหัวหน้าหนุ่ม นก พงศกร หลังอยู่สังกัดมานาน 4 ปี พร้อมเผยว่า การทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่างและปัญหาหลายๆอย่างที่ต้องเจอทำให้ไม่สามารถร่วมงานต่อได้ หลังจากที่แฟนเพลงได้ทราบข่าวก็พากันตกใจกันอย่างมาก ต่อจากนั้น นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ สร้างความเซอร์ไพรส์

โพสต์ข้อความต้อนรับ ยูกิ เข้าร่วมสังกัด ยินดีต้อนรับ ยูกิ เพ็ญผกา สู่ไหทองคำครับ เซ็นสัญญาเป็นเบอร์รองค่ายไหทองคำเรียบร้อย ก่อนหน้านี้ยูกิ เพ็ญผกา ได้เจอและได้ร่วมงานกับไอดอลในดวงใจอย่างสาว ลำไย ไหทองคำครั้งแรก ได้มีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงและถ่ายรูปกันอีกครั้ง

ล่าสุดทางนายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กเผยภาพสาวน้อยยูกิได้เดินทางเคสละครกับพี่สาวอย่าง ลำไย ไหทองคำ กับค่ายดังอย่าง เวิร์คพอยท์ พร้อมข้อความระบุว่า คุณยู แคสละคร บทนางเอกละครกับคุณไย งานหน้าที่ว่าการอำเภอตะกั่วป่า พังงาไหรายงาน

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นกำลังใจกันจำนวนมาก อาทิ ลูกสาวค่ายนี้มีแต่คนสวยๆแล้วก็เก่งๆทั้งนั้นเลย,สวยมากๆน้องยู,ลูกสาวนายห้างมีแต่คนสวยๆค่ะ,มีแต่คนเก่งและสวยค่ะ,คนดีคนเก่งลูกสาว,ลูกสาวนายห้างมีแต่คนสวยๆจ้าปังมากค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก ยูกิ เพ็ญผกา fanpage,ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ