แม่น้ำหนึ่ง เคลื่อนไหวถึง หนุ่ม กรรชัย หลังสลิปโอนเงินแชร์ว่อนโซเชียล

แม่น้ำหนึ่ง เคลื่อนไหวถึง หนุ่ม กรรชัย หลังสลิปโอนเงินแชร์ว่อนโซเชียล

จากกรณีทนายตั้ม ออกมาเผยถึงทนายหญิงรับเงินค่าออกรายการ โหนกระแส โดยมีหนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการ ต่อมาวันที่ 29 มี.ค. 2566 หลังจากที่ แม่น้ำหนึ่ง ภิรดา ธนโชติจินดา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังสลิปการโอนเงิน จำนวน 350,000 บาทเผยแพร่ออกไป

ซึ่งอ้างว่าเป็นสลิปที่โอนให้กับทนายชื่อดัง หลังไปร่วมออกรายการโหนกระแส โดย แม่น้ำหนึ่ง ระบุว่า ใครจะทะเลาะกันก็เรื่องของเขาค่ะ อย่าเอาหนูไปโยงไปเกี่ยว แฉกันเองโยงกันเองอย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน ปล.สลิปการโอนเงิน หนูไม่ได้เอามาโพสต์ รบกวนเช็กหน้าเฟส หนูเพียงแต่ส่งให้คนที่เราไว้ใจดู เพื่อชี้แจงในส่วนของเรา และต่อมายังได้บอกอีกว่า คนที่ไว้ใจไม่ใช่พี่หนุ่มนะคะ

และต่อมาได้โพสต์ชี้แจงอีกว่า

หนูขอชี้แจงในส่วนของหนูเท่านั้นนะคะ หนูได้ทำการโอนเงินจำนวน 350,000 บาทจริง (สามแสนห้าหมื่นบาทถ้วน) เป็นค่าวิชาชีพให้กับทางคุณทนายเฉพาะสำหรับวันที่ 17มิ.ย.64 เท่านั้น โอนในเวลา 09:13 น. ซึ่งในวันนั้นทางทนายได้ไปนั่งเป็นที่ปรึกษาของหนูในรายการโหนกระแส เป็นเทปที่หนูโดนตำรวจรวบโฆษณาเว็บพ-นัน และเป็นค่าทำเอกสารแจ้งความและในวันเดียวกันนั้นทนายก็พาหนูไปแจ้งความที่ ตร. ค่ะ และได้มีการแถลงข่าวที่นั่นด้วย ในส่วนของหนู หนูขอชี้แจงเพียงเท่านี้และหนูไม่สะดวกโฟนอินหรือไปออกรายการใดๆทั้งสิ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ ภาพจาก ภิรดา ธนโชติจินดา

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ