ก้อย ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังพูดถึงอดีตแฟน นิกกี้ ณฉัตร

ก้อย ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังพูดถึงอดีตแฟน นิกกี้ ณฉัตร

แม้ความสถานะแฟนของ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ กับ ก้อย อรัชพร โภคินภากร จะจบลง เนื่องจาก พอลองใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้ว ทำให้เกิดปัญหาขึ้นเรื่อย ๆ จนในที่สุดจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์ เหลือเพียงสถานะพี่น้องที่ดีต่อกัน แม้ว่ายังรักกันอยู่ก็ตาม ไม่มีเรื่องของมือที่สามอย่างแน่นอน

กระทั่งเมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ นิกกี้ ณฉัตร อดีตแฟนเก่าของ ก้อย อรัชพร ซึ่งสาวก้อยไม่ลืมโพสต์ภาพอวยพรวันเกิด ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยข้อความว่าแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ขอให้มีความสุข มีสติ ทั้งกายและใจแข็งแรงค่ะ ด้าน นิกกี้ ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับอดีตแฟนสาวว่า ขอบคุณครับ ไม่มีรูปอื่นหรอ รักน้องเสมอนะ

ล่าสุด ในช่องยูทูบ ก้อย นัตตี้ ดรีม ได้เผยคลิปที่สุด! ของถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ EP 99 ที่พูดถึงแขกรับเชิญที่ประทับใจตลอดที่ทำช่องยูทูบ ก้อย นัตตี้ ดรีม ที่ผ่านมา โดย ก้อย อรัชพร ได้พูดถึงที่สุดของตัวเอง นั้นก็คือ อดีตแฟนเก่านิกกี้ ณฉัตร ที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญในยูทูบเมื่อ 3 ปีก่อน

ซึ่ง ก้อย พูดทั้งน้ำตาว่า ก็จริง ๆ แล้วตัวเองเจอพี่นิกกี้ก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว แต่ว่าการที่ได้ทำรายการนี้มันก็ทำให้เราสนิทกันมากขึ้น จนมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ก็รู้สึกว่าเทปของพี่นิกกี้ เขามาช่วยเราจริง ๆ เขามาด้วยความหวังดีจริง ๆ เขามาเล่นให้เราให้เเบบ 100% ทำเอา ดรีม ที่ได้ฟังก้อยพูดถึงแฟนเก่าแล้ว ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่อีกคน ร้องไห้ตามเลยทีเดียวครับ

อย่างไรก็ตามนะครับ นิกกี้ ณฉัตร ก็ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง อรัชพร ซึ่งเป็นเพลงที่ร้องร่วมกับแรปเปอร์หนุ่ม P-HOT พร้อมได้ BossaOnTheBeat มารับหน้าที่โปรดิวซ์ โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่นิกกี้แต่งให้ก้อย ตอนที่ป่วยและนอนอยู่โรงพยาบาล เมื่อ 3 ปีก่อน

ส่วนเนื้อหาเอ็มวีเป็นการออดิชั่นผู้หญิงเพื่อมาเป็นอรัชพร และมีสาว ๆ ทั้งนุ่น สุทธิภา คงแนวดี, เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ และพลอย ไพลิน ตั้งประภาพร มาร่วมแสดงด้วย แต่ถึงแม้ในเอ็มวีจะมีสาว ๆ มาร่วมออดิชั่นกี่คน

หนุ่มนิกกี้ก็ยกป้ายไม่เอาหมด พร้อมกับปิดรับออดิชั่นไป และในช่วงท้ายเอ็มวีนิกกี้ก็ได้เขียนทิ้งท้ายไว้ว่า อรัชพร แปลว่า บริสุทธิ์และประเสริฐ แต่สำหรับผม อรัชพร แปลว่า ที่รัก

ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวโซเชียล ที่เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจจำนวนมาก เช่น เพลงความหมายชัดเจนมากดูไปมีร้องไห้ ขอให้ทั้งสองกลับมารักกัน ขอให้มีความเข้าใจกันและให้เกียรติซึ่งกัน เป็นเพลงในตำนานเลย ถ้ารักกันอยู่ก้อ ไปง้อ ๆ นะ ดูเค้าก็ยังรักอยู่นะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ