เพจดังโพสต์สลิปโอนเงิน 350,000 อ้างมีทนายเรียกเก็บออกโหนกระแส ผู้เสียหายเป็นเจ้าแม่คนดัง

เพจดังโพสต์สลิปโอนเงิน 350,000 อ้างมีทนายเรียกเก็บออกโหนกระแส ผู้เสียหายเป็นเจ้าแม่คนดัง

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลัง ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาพาดพิงไปยังทนายผู้หญิงรายหนึ่งที่เรียกเก็บค่าออกรายการ โหนกระแส เป็นเงิน 300,000 บาท โดยท้าให้ไปสอบถาม หนุ่ม กรรชัย ดูได้ ซึ่งประเด็นดังกล่าว หนุ่ม กรรชัย ได้พูดผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี โดยยืนยันว่าทางรายการไม่ได้เก็บเงินแต่อย่างใด รายการไม่ได้เก็บ แต่ว่าพอทนายตั้มพูดแบบนี้ถ้าคนฟังไม่ดี มันจะฟังเป็น 2 แบบ แต่ถ้าความชัดเจนและเปิดฟังให้ชัดเจน เขาใช้คำว่า ทนายผู้หญิงคนหนึ่งเก็บเงินค่าไปออกรายการ โหนกระแส เก็บเงินลูกความตัวเอง 300,000 บาท คือเรื่องนี้ทนายตั้มให้ไปถาม หนุ่ม กรรชัย เราก็ต้องตอบว่าเคยได้ยินอันนี้จริงๆ

เคยได้ยินเพราะว่าเคยมีกลุ่มทนายที่ไม่ใช่กลุ่มทนายตั้ม เป็นทนายอีกหนึ่งกลุ่มเขาพูดกัน ว่ามีคนไปออกรายการ โหนกระแส แล้วถูกทนายท่านนี้ เก็บเงินจริงรึเปล่า แต่ไม่ได้เกี่ยวกับรายการนะ เหมือนทนายท่านนี้เขาเก็บเป็นค่าวิชาชีพ ซึ่งเขาบอกว่าเป็นค่าวิชาชีพ แต่จริงๆ แล้วเหมือนเป็นเงินค่าเสียเวลาที่เขาต้องไปออกรายการด้วย เก็บ 300,000 รวมค่านิดๆ หน่อยๆ ก็เป็น 350,000 ที่ได้ยินมา

ภาพจาก ข่าวใส่ไข่

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ยืนยันว่า ไม่เคยเก็บ แต่ยอมรับว่า มีคนที่ติดต่อมาออกรายการจริงๆ ขอออกโดยการจะขอซื้อเวลารายการที่จะออก จะจ่ายเงินให้เพื่อที่จะมาออกรายการ แต่ตนเองดูบริบทของคนที่จะมาออก รู้สึกว่าเหมือนการมาฟอกตัว ไม่สนับสนุนเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่จะมีลูกค้าที่มาขอออกรายการ ขายของ

อันนี้ชัดเจนเพราะต้องมีเงินเข้ามาเพื่อขายของ ไม่งั้นรายการก็อยู่ไม่ได้ แต่ถ้าจะมาซื้อเพื่อขอชุบตัว ขอพูดอย่างนั้นอย่างนี้หน่อย ไม่มีวัน ผมพูดเลยไม่มีวัน ก็ต้องระวังหน่อยเพราะทิศทางมันไปหลายทาง ตนเองก็งงเหมือนกัน ว่าทำไมอยู่ดีๆ ถึงวนกลับมาหา ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย บอกว่า หลักฐานในเรื่องนี้ตัวเองก็มีอยู่ในมือ แต่มันไม่ใช่เรื่องของเรา ใครเสียประโยชน์ก็ควรออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมเอง จะให้เราออกไปพูดก่อนมันก็ไม่ใช่

ล่าสุดด้านเพจ โหนกระแส ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุว่า อุ๊ย เพจดังโพสต์แล้ว สลิปโอนเงิน 350,000 พร้อมแคปชันเด็ด วงการนี้มันแคบ เข็มตกยังได้ยิน จากกรณีทนายษิทรา เบี้ยยังเกิด หรือ ทนายตั้ม ได้มีการออกพูดถึงทนายความที่เรียกรับเงินลูกความตัวเอง เพื่อมาพาออกรายการโหนกระแส ซึ่งหลังจากนั้น หนุ่มกรรชัย ได้ออกมาชี้แจงว่า ได้รับแจ้งมาจากผู้เสียหายรายหนึ่ง

ซึ่งมีข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นว่า ผู้เสียหายได้มาออกรายการโหนกระแส พร้อมกับทนายความ หลังจากออกรายการเสร็จแล้ว ในวันเดียวกัน เธอถูกทนายความท่านนั้น เรียกเก็บเงินค่าวิชาชีพ จากลูกความตนเอง ในการออกมานั่งในรายการด้วย และล่าสุด เพจบิ๊กเกรียน ได้มีการเปิดสลิปเงิน จำนวน 350,000 บาท ซึ่งเชื่อว่า ผู้เสียหายได้โอนเงินให้กับทางทนายความ ที่มีการเรียกเก็บ ซึ่งจากภาพดังกล่าว ที่เพจบิ๊กเกรียนได้โพสต์ ทำให้สังคม ทราบว่า ผู้เสียหายท่านนี้คือแม่น้ำหนึ่ง นักใบ้ตัวเลขชื่อดัง

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ