โย คณากร แนะ เจนนี่รัชนก ในฐานะผู้ประกาศข่าวรุ่นพี่ ลั่นอะไรดีก็ต้องบอกว่าดี

โย คณากร แนะ เจนนี่รัชนก ในฐานะผู้ประกาศข่าวรุ่นพี่ ลั่นอะไรดีก็ต้องบอกว่าดี

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก สำหรับบทบาทใหม่ของนักร้องสาวมากความสามารถเจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ล่าสุดโผล่มารับบทผู้ประกาศข่าวคนใหม่ของรายการข่าวชื่อดัง ทุบโต๊ะข่าว ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 เรียกได้ว่าเป็นการทำหน้าที่วันแรกสำหรับการเล่าข่าว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

งานนี้ทำเอาโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก มีทั้งดีและไม่ดี เช่นไม่มีคนแล้วจริงๆหรอ - ทำไมไม่ให้โอกาสเด็กที่จบมาใหม่ๆๆตรงสายเยอะแยะบ้างล่ะคะ สื่อสารมวลชน นิเทศน์ เด็กพวกนี้มีทักษะกันหมดแหละ เอาแต่คนในวงการมาเป็น - สงสารเด็กจบใหม่เรียนมาจบปีล่ะกี่แสนหมดโอกาศตั้งแต่ฝึกงานล่ะ - ตอนแรกตั้งใจจะดู พอเห็นเท่านั้นแหละ นอนดีกว่าน่ารัก เก่ง ความสามารถ เทอรอบด้านจริงๆ อะไร ที่ ทำแล้ว ไม่ถูกใจใครก็ ทำให้ดี ที่สุด นะ เจนนี่ 1กำลังใจ อยู่ตรงนี้นะ - ทุกคนเกิดมาเคยทำผิดพลาด และโอกาสมีไว้ให้คนเริ่มใหม่ในทางที่ดีเสมอค่ะ ทำดีก็ได้ดี เจนนี่สู้ๆค่ะ - น้องเจนนี่เขาเป็นคนมีความสามารถและอีกอย่างผู้ใหญ่เขาคงเล็งเห็นแล้วไม่งั้นคงขึ้นมาจุดนี้ไม่ได้หรอกค่ะแค่คิดเห็นเฉยๆนะค่ะ - ขอชื่นชมน้องเจนนี่ เก่ง และมีความสามารถ รอบด้านเลย ขอให้พัฒนาผลงานทุกด้านไปเรื่อยๆนะคะ

ล่าสุดด้าน ผู้ประกาศข่าวรุ่นพี่ โย คณากร ได้ออกทาโพสต์ถึง เจนนี่ โดยได้ระบุข้อความว่าในฐานนะคนข่าว ขอชื่นชม เจนนี่ ที่พึ่งมาอ่านรายการทุบโต๊ะข่าว อ่านข่าวดีมาก จังหวะ น้ำเสียง ดีจริง ชอบๆ อ่านดีกว่าผู้ประกาศบางคนอีก สนับสนุนให้มาด้านนี้เลยครับ เพียงแค่ปรับทรงผม และการแต่งตัวอีกนิด เพื่อความน่าเชื่อถือ แอบดูตั้งแต่ตอนซ้อม #อะไรดีก็ต้องบอกว่าดี

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ