แนวทางการทำงาน พีระพันธุ์ หัวหน้าพรรค รวมไทยสร้างชาติ แต่ละข้อ ทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

แนวทางการทำงาน พีระพันธุ์ หัวหน้าพรรค รวมไทยสร้างชาติ แต่ละข้อ ทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงเรื่องเร่งด่วนที่พรรคเตรียมแนวทางการทำงานไว้ หากได้รับโอกาสเข้าไปทำงานให้กับประชาชนว่า เรื่องแรก คือเรื่องการดำรงชีวิตของประชาชน ซึ่งประกอบไปด้วย เรื่องปากท้อง ค่าครองชีพ การดูแลครอบครัวของพี่น้องประชาชน รวมถึงเรื่องลูกหลานจะได้รับการศึกษาหรือเรียนอย่างไร

ส่วนเรื่องที่สอง คือการแก้ไขปัญหาด้านพลังงานของประเทศ ราคาน้ำมัน พลังงานสำรอง เรื่องที่สาม คือการสร้างโอกาสในการศึกษาที่ต้องเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียมกัน เพราะที่ผ่านมาพ่อแม่ต้องมากังวลเรื่องการเรียนของลูก โดยเฉพาะการฝากเด็กเข้าเรียน ซึ่งอนาคตของเด็กเหล่านี้ ทำไมต้องมาอยู่ที่เรื่องการเงินของครอบครัว ตนคิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องจำเป็นและเร่งด่วนที่ต้องรีบแก้ไข

นั่นคือสิ่งที่ผมและพรรครวมไทยสร้างชาติ เห็นว่าเป็นปัญหาเร่งด่วนที่ต้องรีบทำ ถ้าเรามีอำนาจทางการเมืองที่จะเข้าไปทำได้ก็อยากรีบทำทันที เพราะประชาชนเขาเดือดร้อน เขารอไม่ได้ ผมไม่อยากเสียเวลากับการเล่นการเมือง การถกเถียงกันของนักการเมืองเป็นเรื่องที่ประชาชนเขาไม่ได้ประโยชน์อะไรด้วยเลย สู้เอาเวลาไปหาทางช่วยเหลือประชาชนจะดีกว่า นายพีระพันธุ์ กล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ