สวีทไม่เกรงใจใคร ส่องโมเมนต์หวาน 5 คู่รักดารา ในงานบอลช่อง 3 ปี 2566

สวีทไม่เกรงใจใคร ส่องโมเมนต์หวาน 5 คู่รักดารา ในงานบอลช่อง 3 ปี 2566

คู่ที่ 1 มาริโอ้ จันจิ

คู่รักมาราธอนที่คบหากันมานานเกือบ 10 ปี แต่ความหวานของคู่นี้ไม่มีลดลงเลยหละค่ะ อย่างในงานบอลประจำปีของช่อง 3 ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่ม มาริโอ เมาเร่อ ที่เป็นนักแสดงในสังกัด ก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย

โดยมีแฟนสาวอย่างสาว จันจิ จันจิรา ไปให้กำลังใขติดของสนาม แถมยังได้ลงมาถ่ายภาพกับแฟนหนุ่มสุดหล่อแบบนบชิด ใครเห็นแล้วก็ต่างพากันอมยิ้มไม่น้อย เพราะคู่นี้ถือว่าเป็นคู่รักที่น่ารักมากๆอีกหนึ่งคู่ของวงการเลยหละค่ะ

คู่ที่ 2 อาเล็ก โบว์

คู่นี้ตั้งแต่เปิดตัวคบหากันก็หวานกันมาตลอดจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช และนางเอกสาวร่วมช่อง โบว์ เมลดา ที่ก็สานสัมพันธ์กันมา 2 ปีกว่าแล้ว แถมช่วงนี้ก็ยังคลั่งรักกันสุดๆ จนหลายคนแอบส่องโมเมนต์ในงานบอลเมื่อช่วงที่ผ่านมา โดยเป็นคลิปจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้เผยชอตสกินชิพแบบละมุนละไมของหนุ่มอาเล็กที่เอามือจับแก้มสาวโบว์

บอกเลยว่าดูอบอุ่นสุด ๆ ขนาดคนในคลิปที่ยืนอยู่ใกล้ ๆ ยังออกอาการเขินแทนเลยทีเดียว แถมช่วงโชว์เปิดงาน ที่สาวโบว์ขึ้นเต้นบนรถแห่กับหนุ่มหมาก ปริญ ก็มีหนุ่มอาเล็กคอยเชียร์ให้กำลังใจอยู่ข้างสนามอีกด้วย คู่นี้เขาน่ารักกันมากจริงๆ

คู่ที่ 3 ณเดชน์ ญาญ่า

มีโมเมนต์หวานออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ทุกปี สำหรับคู่รักมาราธอนอีกคู่ของช่อง 3 ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ที่งานบอลปีนี้ ก็มีโมเมนต์น่ารักๆที่เหล่าแฟนแอบเห็นถ่ายมาแชร์กัน โดยเป็นชอตที่สาวญาญ่าเดินมาให้กำลังใจแฟนหนุ่มข้างสนามฟุตบอล มีการพูดคุยกันเล็กน้อยก่อนที่เธอจะเดินไป แต่จังหวะนั้นเอง หนุ่มณเดชน์ก็จุ๊บเข้าที่ไหล่ของสาวญาญ่า

แม้ว่าจะมีสายตาจับจ้องอยู่มากมาย แต่ก็ต้านทานคนคลั่งรักไม่ไหวจริง ๆ ทำเอากรี๊ดแตกทั้งคนถ่ายคลิป และบรรดาชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นทีเดียว หวานขนาดนี้ ต้องรีบมีข่าวดีเร็วๆแล้วหละค่ะ

คู่ที่ 4 หมาก คิมเบอร์ลี่

เปลี่ยนสถานะมาเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่พระนาง หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวเทมัส ที่ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเผยฤกษ์แต่งงานคร่าวๆ ว่าเป็นช่วงปลายปีนี้ แต่ก่อนจะได้เห็นโมเมนต์ซึ้งๆในพิธีแต่งงาน ก็แอบมีโมเมนต์น่ารักๆในงานบอลออกมาเสิร์ฟให้ฟินกันก่อน โดยเป็นช่วงที่ทั้งคู่ เต้นโชว์เปิดงาน และชอตเด็ด ยืนจับมือกัน

แถมช่วงยิ่งลูกโทษ หนุ่มบอย ปกรณ์ก็แซวให้หนุ่มหมากฝากอะไรถึงว่าที่ภรรยาสักหน่อย เจ้าตัวก็กล่าวว่า รักที่สุดเลยนะ ทำเอาคนที่ไปร่วมงานกรี๊ดสั่นฮอลล์ แซวว่าไม่เหมือนไปดูบอล แต่เหมือนไปงานแต่งงานเลยทีเดียว

คู่ที่ 5 นาย ใบเฟิร์น

แม้จะยังไม่ใช้สถานะแฟน แต่ก็หวานออกเสื่อให้เห็นจนอิจฉาตาร้อนกันเป้นแถวๆ สำหรับคู่พระนาง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ฝ่ายชายนั้นเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 และมีรายชื่อเป็นนักเตะลงสนามในปีนี้ด้วย แต่ที่แม้ตัวจะห่างใจ

แต่หัวใจอยู่ใกล้หันสุดๆ เพราะต่อให้สาวใบเฟิร์นไมไ่ด้ไแเชียร์ชัดของสนาม แต่ก็ดูถ่ายทอดสดแบบใกล้ชิดติดจอ โพสต์รูปหนุ่มนายลงสอตรี่หวานๆ ส่งกำลังใจให้แบบเต็มเปี่ยม เล่นเอาผู้จัดการของนางเอกสาวยังต้องแซว แล้วแบบนี้แฟนๆจะไม่ฟินยังไงไหว ออกมาเชียร์ให้ฝ่ายชายจีบติดไวๆกันเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ