ผัวถูกเมียใหม่หักหลัง กลับมาง้อขอเมียเก่าคืนดี แต่เมียเก่าไม่ยอม ผัวประกาศลั่น ให้มันพังกันไปข้างนึง

ผัวถูกเมียใหม่หักหลัง กลับมาง้อขอเมียเก่าคืนดี แต่เมียเก่าไม่ยอม ผัวประกาศลั่น ให้มันพังกันไปข้างนึง

วันที่ 28 มีนาคม 2566 ที่ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนรถ จยย.ก่อนเสียหลักเข้าไปในร้านค้าขายส่งของชำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณร้านค้าฝั่งตรงข้าม มีรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ริมถนน มีรถกระบะวิ่งย้อนศร สวนทางมาชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ แล้วรถกระบะพุ่งเข้าไปในร้านที่ตั้งอยู่ริมถนน ก่อนที่จะมีคนขับออกจากรถยนต์วิ่งหนีออกไปทางหลังร้าน

นายภาคภูมิ อาย 28 ปี กล่าวว่า ตนอุ้มลูกเดินอยู่หน้าบ้าน เล่าว่า เป็นเรื่องของผัวเมียสรุปว่าเจ็บ 3- 4 คน ชนแล้วมันวิ่งเข้าป่า

จากการสอบในเบื้องต้นทราบว่า นายเต๋า คือคนที่ขับรถกระบะก่อเหตุ กับ น.ส.เบล ทั้ง 2 คนทำงานอยู่ในโรงงานแห่งเดียวกันและได้อยู่กินกันมาได้ประมาณ 3 ปี ในช่วงหลังนายเต๋าได้แอบไปมีผู้หญิงอื่นทาง น.ส. เบล จับได้จึงขอเลิกและแยกกันอยู่มาหลายเดือนแล้ว ต่อมา นายเต๋าเหมือนจะถูกผู้หญิงใหม่หักหลังจึงหันไปขอคืนดีกับ น.ส.เบลแต่ น.ส.เบลไม่ยอมคืนดีด้วย นายเต๋าจึงขู่ไว้ว่าถ้าไม่คืนดีด้วยก็ต้องมีพังกันไปข้างนึง

จนมาในวันนี้ ในขณะที่ น.ส. เบล กำลังนั่งอยู่บนรถ จยย.หน้าร้านขายของเพื่อรอเพื่อนที่เข้าไปซื้อของ ปรากฏว่า นายเต๋าได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวดูอยู่บริเวณใกล้เคียง จากนั้นไม่นานนายเต๋าได้รับรถยนต์สวนทางวิ่งเข้าชนร่าง น.ส.เบล ร่างกระเด็นส่วนรถยนต์คันก่อเหตุได้เสียหลักเข้าไปชนรถจยย.หลายคันก่อนพุ่งเข้าไปชนร้านค้าพังเสียหายก่อนออกจากรถวิ่งหลบหนีไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ