เปิดใจ พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค การเป็น แคนดิเดตนายกฯ อันดับ 2 ของพรรครวมไทยสร้างชาติ

เปิดใจ พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค การเป็น แคนดิเดตนายกฯ อันดับ 2 ของพรรครวมไทยสร้างชาติ

เรียกได้ว่าหลายคนคงจะรู้จักกันแล้วสำหรับ พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เป็นข้าราชการการเมือง ตำแหน่งเลขาธิการนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ประธานคณะกรรมการอำนวยความเป็นธรรมและเร่งรัดการปฏิบัติราชการ ของสำนักนายกรัฐมนตรี ประธาน กมธ.

ล่าสุด เพจ พรรครวมไทยสร้างชาติ United Thai Nation Party ได้เผยคลิประบุว่า เปิดใจทุกมิติ พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ในการเป็น แคนดิเดตนายกฯ อันดับ 2 ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ใน รายการ ข่าว 3 มิติ วันที่ 27 มีนาคม 2566

โดยคุณ พีระพันธุ์ เปิดใจว่าไม่ว่า ด้วยเหตุผลอะไรก็ตั้งใจจะให้ พลเอกประยุทธ์ เป็นแคนดิเดต คนเดียวคือตั้งแต่ต้น ตอนที่ท่านตัดสินใจว่าจะมาเข้าอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ ผมก็บอกว่า ผมคิดว่าท่านน่าจะมาเป็นหัวหน้าพรรค ท่านก็บอกว่าท่านไม่ได้มีความต้องการอะไรทางการเมือง ท่านอยากทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองให้จบ เต็มที่เท่าที่ท่านยังคิดว่ามีโอกาสทำได้อยู่ ท่านไม่ได้มีความอยากจะเป็นอะไรทางการเมือง ไม่ใช่มาถึงบอกว่าผมต้องเป็นหัวหน้านะ ผมให้เป็นแต่ท่านไม่เอา ทำยังไงก็ไม่เป็นเอาลดมาเป็นประธานพรรค ก็ไม่เอาอีก พวกเราคิดว่าจะอะไรก็แล้วแต่ พวกเราก็ต้องยืนยันว่าอยากจะให้ท่านคนเดียวแต่ท่านบอกว่าไม่ได้โดยมารยาททางการเมือง ผมเป็นหัวหน้าพรรค ก็ควรจะต้องมีชื่อผมด้วย

และพิธีกรได้ถามต่ออีกว่า ท่านเองก็มองไว้ว่าคุณ พีระพันธุ์ ก็น่าจะเป็นทายาททางการเมืองได้

คุณ พีระพันธุ์ บอกว่า อันนี้ผมไม่ทราบเลยครับ อันนี้ก็แล้วแต่อนาคตเราไม่รู้หรอก แต่ว่าเราทำวันนี้ให้ดีแล้วกัน

ขอบคุณ พรรครวมไทยสร้างชาติ United Thai Nation Party 

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ