หนุ่มกรรชัยเดือด โพสต์ฟาด หลังทนายตั้ม บอกทนายหญิงเก็บเงินค่าออกรายการโหนกระแส ลั่นถ้าใจกากก็อย่าปากเก่ง

หนุ่มกรรชัยเดือด โพสต์ฟาด หลังทนายตั้ม บอกทนายหญิงเก็บเงินค่าออกรายการโหนกระแส ลั่นถ้าใจกากก็อย่าปากเก่ง

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลัง ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาพาดพิงไปยังทนายผู้หญิงรายหนึ่งที่เรียกเก็บค่าออกรายการ โหนกระแส เป็นเงิน 300,000 บาท โดยท้าให้ไปสอบถาม หนุ่ม กรรชัย ดูได้ ซึ่งประเด็นดังกล่าว หนุ่ม กรรชัย ได้พูดผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี โดยยืนยันว่าทางรายการไม่ได้เก็บเงินแต่อย่างใด รายการไม่ได้เก็บ แต่ว่าพอทนายตั้มพูดแบบนี้ถ้าคนฟังไม่ดี มันจะฟังเป็น 2 แบบ แต่ถ้าความชัดเจนและเปิดฟังให้ชัดเจน เขาใช้คำว่า ทนายผู้หญิงคนหนึ่งเก็บเงินค่าไปออกรายการ โหนกระแส เก็บเงินลูกความตัวเอง 300,000 บาท คือเรื่องนี้ทนายตั้มให้ไปถาม หนุ่ม กรรชัย เราก็ต้องตอบว่าเคยได้ยินอันนี้จริงๆ

เคยได้ยินเพราะว่าเคยมีกลุ่มทนายที่ไม่ใช่กลุ่มทนายตั้ม เป็นทนายอีกหนึ่งกลุ่มเขาพูดกัน ว่ามีคนไปออกรายการ โหนกระแส แล้วถูกทนายท่านนี้ เก็บเงินจริงรึเปล่า แต่ไม่ได้เกี่ยวกับรายการนะ เหมือนทนายท่านนี้เขาเก็บเป็นค่าวิชาชีพ ซึ่งเขาบอกว่าเป็นค่าวิชาชีพ แต่จริงๆ แล้วเหมือนเป็นเงินค่าเสียเวลาที่เขาต้องไปออกรายการด้วย เก็บ 300,000 รวมค่านิดๆ หน่อยๆ ก็เป็น 350,000 ที่ได้ยินมา

ภาพจาก ข่าวใส่ไข่

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็ยืนยันว่า ไม่เคยเก็บ แต่ยอมรับว่า มีคนที่ติดต่อมาออกรายการจริงๆ ขอออกโดยการจะขอซื้อเวลารายการที่จะออก จะจ่ายเงินให้เพื่อที่จะมาออกรายการ แต่ตนเองดูบริบทของคนที่จะมาออก รู้สึกว่าเหมือนการมาฟอกตัว ไม่สนับสนุนเรื่องนี้อยู่แล้ว แต่จะมีลูกค้าที่มาขอออกรายการ ขายของ

อันนี้ชัดเจนเพราะต้องมีเงินเข้ามาเพื่อขายของ ไม่งั้นรายการก็อยู่ไม่ได้ แต่ถ้าจะมาซื้อเพื่อขอชุบตัว ขอพูดอย่างนั้นอย่างนี้หน่อย ไม่มีวัน ผมพูดเลยไม่มีวัน ก็ต้องระวังหน่อยเพราะทิศทางมันไปหลายทาง ตนเองก็งงเหมือนกัน ว่าทำไมอยู่ดีๆ ถึงวนกลับมาหา ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย บอกว่า หลักฐานในเรื่องนี้ตัวเองก็มีอยู่ในมือ แต่มันไม่ใช่เรื่องของเรา ใครเสียประโยชน์ก็ควรออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมเอง จะให้เราออกไปพูดก่อนมันก็ไม่ใช่

ล่าสุด หนุ่มกรรชัย ได้ออกมาโพสต์เดือดผ่านเฟสบุ๊ค หนุ่ม กรรชัย โดยได้โพสต์ภาพตนเองพร้อมระบุว่า ถ้าใจกากก็อย่าปากเก่ง เป็นแค่สัมภเวสี อย่าสะเออะทำตัวเป็นเจ้าที่เจ้าทาง

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ