เปิด 8 หมอลำสาวคนดังมีผู้ติดตามเกินแสน เรียกได้ว่ากระแสมาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่

เปิด 8 หมอลำสาวคนดังมีผู้ติดตามเกินแสน เรียกได้ว่ากระแสมาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่

เรียกได้ว่ากระแสมาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ที่มียอดฟอลโลเกินแสนคน จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันเลย

คลิป

คนที่ 8 เชอร์รี่ ปิยะพร

จากคณะระเบียบวาฐาศิลป์ มีผู้ติดตามในโซเชียล ถึง 1 แสน 3 หมื่นคน ซึ่ง ในสมัยก่อนเธอไม่สามารถใช้ภาษาอิสานได้เลย เธอก็ได้ฝึกฝนภาษาอีสานจนคล่อง แถมเธอยังชื่นชอบการดูหมอลำมาตั้งแต่เด็ก ๆ ใฝ่ฝันอยากเป็นนางเอกหมอลำ

จนพี่ชายชวนเธอเข้าสู่วงการหมอลำ และด้วยความสามารถบวกกับพรสวรรค์ทำให้เธอได้เป็นนางเอกหมอภายในเวลาแค่หนึ่งปีกว่า ๆ ตอนแรกเธออยู่กับคณะหมอลำใจเกินร้อย ก่อนจะย้ายมาอยู่ คณะระเบียบวาฐาศิลป์

คนที่ 7 บาส ปัทมนันท์

ก็กลายเป็นหมอลำที่เรียกได้มีผู้ติด 1 แสน 6 หมื่นคน จากคณะ คำผุนร่วมมิตร ซึ่งเธอ ก็เป็นหลานของคณะวง ทำงานอยู่ในวงการเป็นหมอลำเต็มตัวตั้งแต่จบมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทำให้เธอรู้ว่าเธอรักในการร้องหมอลำ เป็นพรสวรรค์ที่เราได้เห็นหมอลำมาตั้งแต่เกิด มีความสุขในการทำให้คนดูมีความสุข

คนที่ 6 ยูกิ เพ็ญผกา

อดีตสาว ลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย อายุเพียงแค่ 16 ปี เท่านั้น ที่ตั้งแต่เด็กจนโต เธอยังได้เดินสายประกวดร้องเพลงและออกรายการต่างๆ ก่อนจะก้าวเข้าวสู่การเป็นนางเอกสาวหมอลำ เรียกได้ว่าก็เป็นเพชรเม็ดเอกของคณะเลยก็ว่าได้ จาก หมอลำเสียงวิหค

และในสมัยตอนอยู่คณะ ก็เป็นอีกหนึ่งขวัญใจพ่อยกแม่ยก ที่เวลาขึ้นเวที มักจะได้มาลัยเงิน สดสุดอลังการ ยอดเงินหลักพัน หลักหมื่น หลักแสนจนถึงหลังล้านก็ยังมี ปัจจุบันก็หันไปเป็นศิลปินเต็มตัว กับค่ายไหทองคำเรคคอร์ด และแม้ว่าจะย้านมาอยู่ค่ายนี้แล้ว แต่แฟนคลับของยูกิ ก็ยังคงเหนียวแน่นเหมือนเช่นเคย แถมผู้ติดตามในโซเชียลรวมๆแล้วๆ เกือบ แสน 7 เลยทีเดียว

คนที่ 5 ก้อย ชาลินี

นางเอกสาวหมอลำจากวงศิลปินภูไท ที่ย้ายมาอยู่ในคณะเพชรบ้านแพง ซึ่งความฮอตของเธอนั้นบอกเลยว่าฉุดไม่อยู่จริงๆ คิวแน่นยาวทั้งเดือน แถมีผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียล รวมๆแล้ว เกือบ 5 แสนกว่าคน เลยทีเดียว

คนที่ 4 ใหม่ พัชรี

ต่อกันที่หมอลำซิ่งชื่อดัง ที่ต้องบอกเลยว่า เป็นหมอลำสาวที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ที่การันตรี มีคิวงานแน่นยาวแทบทุกเดือนแถมยังเคย ได้รับทิปจากแฟนคลับสูงถึง 3 แสนกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังยืนยันความปังด้วยยอดfollow ถึง 6 แสนคน

คนที่ 3 แอน อรดี

อดีตสาวหมอลำชื่อดัง ที่ตอนนี้หันเข้าสู่วงการการเป็นศิลปินเต็มตัวการันตียอดผู้ติดตามในโซเชียบ 7 แสน คน เธอเริ่มต้น จากการเป็นตัวแทนของจังหวัดขอนแก่น และได้รับรางวัลมากมาย และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ พ่อสันติ เจ้าของวงประถมบันเทิงศิลป์ มาชักชวนให้เธอไปร่วมวงด้วย จึงมีโอกาสไปฝึกร้อง ฝึกลำ ที่วงประถมบันเทิงศิลป์

และมีคนรู้จักเธอในด้านหมอลำตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา นได้รับฉายาว่า หมอลำสาวเน็ตไอดอล และได้ย้ายยมาสังกัดคณะหมอลำเสียวิหค ร่วมกับพระเอกนก พงศกร หลังจากประกาศอำลาจากหมอลำนามวิหค เธอก็ได้ตัดสินใจ ย้ายไปร่วมงานกับ สาวน้อยเพชรบ้านแพงปัจจุบันได้ออกจากสมาชิกวงดนตรีหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง และเป็นศิลปินอิสระอย่างเต็มตัว

คนที่ 2 นุ่น ธิดาพร

สาวหมอลำซิ่งสุดอินดี้เธอเป็นศิลปิหมอลำอิสระ การันตียอดผู้ติดตามในโซเชียลถึง 1 ล้านกว่า เลยทีเดียว นอกจากนี้เธอก็ยังผลงานเพลงเป็นของตัวเองอีกด้วย

คนที่ 1 แพรวพราว แสงทอง

นักร้องหมอลำซิ่งสาวเสียงหวาน ที่ต้องบอกเลยเธอฮอตไม่แพ้ใครจริงๆ มียอดฟอลโล่วในโซเชียล 2 ล้านกว่าเลยทีเดียว นอกจากนี้ เธอเป็นผู้ก่อตั้ง และดูแล คณะหมอลำแพรวพราวแสงทอง ในอดีตเธอฝึกฝนพัฒนาฝีมือ หลังจากนั้นเธอเข้ามาช่วยเหลือคณะหมอลำของบัวผัน และได้พบกับนายห้างของค่าย ท็อป ไลน์ ไดมอนด์ก่อนจะมีโอกาสเข้ามาสู่การเป็นศิลปินในค่าย ท็อปไลน์มิวสิค

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ