ความลับแตก เบลล่า ราณี น้ำตาไหล เผยช่วงที่อกหักครั้งใหญ่ ผ่านมาได้ไง

ความลับแตก เบลล่า ราณี น้ำตาไหล เผยช่วงที่อกหักครั้งใหญ่ ผ่านมาได้ไง

ยังคงเป็นดาราสาวที่สังคมกำลังติดตาม และให้ความสนใจทุกการเคลื่อนไหวนะครับ สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ที่เพิ่งจะออกมาเปิดใจถึงดราม่า เป็นนางเอกแย่งซีน หลังนางเอกแก๊งค์ 4 ม. ตั้งวงเมาท์ผ่านยูทูบ แชร์ประสบการณ์โดนกันซีนในวงการบันเทิง

จนกลายเป็นมหากาพย์ดราม่าอย่างที่ทุกคนทราบกันดี ซึ่งสาวเบลล่าก็ได้ออกมาตอบถึงเรื่องนี้ว่า ไม่เคยมีปัญหากับใครในวงการ ส่วนเรื่องคอนเทนต์ที่เกิดขึ้น เบลขอไม่แสดงความคิดเห็นแล้วกัน ไม่อยากพูดอะไรต่อ กลัวมันจะไปกระทบกระเทือนกับคนอื่น

สำหรับประเด็นที่เกิดขึ้นนี่เองครับ ทำให้หลายต่อหลายคนมองว่า ทำไมสาวเบลล่าไม่ค่อยมีเพื่อนในวงการสักเท่าไหร่ เพราะอย่างที่เรารู้กันดีนะครับว่า เรามักจะเห็นดาราคนนั้นสนิทดาราคนนี้ หรือว่าดาราคนนี้อยู่แก๊งค์นี้ในวงการ

แต่สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์วิกพระรามสี่ อาจจะไม่ได้สนิทกับเพื่อนในวงการคนไหนเป็นพิเศษ จะมีที่เห็นอยู่บ้างก็คือแก๊งค์ลูกเจี๊ยบ แต่ช่วงหลังไม่ค่อยมีภาพร่วมเฟรมกันสักเท่าไหร่ ทว่าใน ความเป็นจริงแล้ว สาวเบลล่ามีเพื่อนสนิทมาก ๆ 2 คน ซึ่งคบหากันมาตั้งแต่สมัยที่เรียน ม.ธรรมศาสตร์ ผ่านมาตอนนี้ก็เกือบ 15 ปี นั่นก็คือคุณโอ และคุณหมิว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา เบลล่าได้พาคุณโอและคุณหมิว มาร่วมในรายการ เบลล่ามาล้าว ตอบ 50 คำถามเกี่ยวกับเพื่อนทั้ง 3 คน โดยมีหนึ่งคำถามที่น่าสนใจถามว่า ใครคือคนที่คลั่งรักมากที่สุด ซึ่งก็คือ เบลล่า ทางคุณโอจึงเริ่มเล่าว่า สมัยก่อนที่เบลล่ามีคนคุย บ้านเบลล่าอยู่สะพานใหม่ บ้านคนคุยอยู่พระราม 2 ซึ่งอยู่อีกฝั่งของเมือง

เบลล่านัดคนคุยมาเจอที่สยาม ถือว่าอยู่ตรงกลางระหว่างบ้านทั้งคู่ แต่แทนที่ต่างคนต่างมา เบลล่ายอมทุ่มสุด ๆ ด้วยการขับรถจากสะพานใหม่ไปพระราม 2 เพื่อรับคนคุย แล้วมาที่สยาม และพอนัดจบ เบลล่าก็ขับรถไปส่งเขาที่พระราม 2 แล้วขับรถกลับบ้านตัวเองที่สะพานใหม่ เรียกได้ว่ารักใครรักจริง ไม่มีคำว่ากั๊ก ทุ่มหมดหน้าตักตลอด

ในขณะที่เบลล่าพูดถึงเพื่อนรักบ้างว่า ตอนที่ตนเฮิร์ตในเรื่องความรัก เบลล่าจะมีเพื่อนซัพพอร์ตตลอด ทำให้เบลล่ารู้ว่าตนเองไม่ได้ขาดอะไรไปเลย เพราะมีความรักของเพื่อน ที่มาช่วยให้เราผ่านเหตุการณ์นั้นมาได้

ต่อมามีการให้พูดในสิ่งที่ไม่เคยพูดมาก่อน คุณหมิวบอกว่า เบลล่าคือคนที่ไม่เปลี่ยนไปเลย ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกัน ช่วงแรก ๆ ที่เบลล่าเป็นดารา ก็จะมีคนมาเตือนว่า เดี๋ยวเบลล่าดัง ก็จะหายไป แต่จนถึงวันนี้ก็ไม่หายไป

ในขณะที่เบลล่าบอกว่า ตั้งแต่ที่ตนเข้าวงการใหม่ ๆ ก็จะบอกเพื่อนว่า วันไหนที่เบลล่าเปลี่ยนไป ให้เตือนด้วยนะ และนี่คือเหตุผลที่ทำให้เบลล่าต้องเจอเพื่อนบ่อย ๆ เพื่อเช็กว่าเบลล่าเปลี่ยนไปจริงไหม ตนไม่อยากเปลี่ยนไปตามแสงสี หรือรู้สึกว่าตัวเองเลิศเลอกว่าคนอื่น และเพื่อนคนนี้ก็คือสำคัญในชีวิตเบลล่ามาก ๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ