ชาวโซเชียล บังเอิญเจอ อั้ม พัชราภา ครั้งเเรก ถึงกับพูดไม่ออก ลั่นตัวจริงไม่เหมือนในรูป

ชาวโซเชียล บังเอิญเจอ อั้ม พัชราภา ครั้งเเรก ถึงกับพูดไม่ออก ลั่นตัวจริงไม่เหมือนในรูป

เป็นซูเปอร์สตาร์ เจ้าของบัลลังก์ความแซ่บ สำหรับ อั้ม พัชราภา ที่หลายคนก็คงต้องบอกว่าเป็นของเธอคนนี้แน่ ๆ เพราะแค่ได้ยินชื่อก็ถึงยอมพ่ายแพ้ให้กับความฮอต ความแซ่บแล้ว เธอคนนี้เผ็ดมาก่อนใคร ๆ ทั้งสวย ทั้งเป๊ะ มาตลอด ซึ่งหลังจากที่หยุดพักงานสาวอั้ม ก็ได้เดินหน้ามาทำงานแบบรัว ซึ่งดูแล้วสาวอั้มจากที่โสดได้ไม่นานก็ดูจะแฮปปี้อย่างมาก

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ Aum Patchrapa Fanclub ได้โพสต์ภาพที่มีเเฟนคลับบังเอิญเจอตัวจริงของอั้มครั้งเเรก และได้เขียนบรรยายความสวยของอั้มเอาไว้ด้วยว่า เมื่อคืนเจอ อั้ม พัชราภาครั้งแรกที่สุขุมวิท39 เข้าใจคำว่าสวยจนลอยได้ไหม ทุกคนมองมาที่นางหมด ในร้านใส่ชุดสีขาวตัวบางมาก ผิวออร่ามากผิวสีชมพูเลย หน้าคมจมูกโด่งมากตาคมหน้าตาไม่เหมือนในภาพสวยกว่าเยอะมาก จำไม่ได้ว่านาง จนเห็นเพื่อนนางมาด้วยมากับผู้ชาย 3 คนได้มั้ง อึ้งกับความสวยมาก ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

อาทิ ใช่ สวยกว่าตัวจริง จริงๆ ในภาพว่าสวยแล้ว ตัวจริง สวยกว่าหลายเท่า ยืนหนึ่ง เพราะเราเคยเจอ,สวยจริงๆค่ะ,ตัวจริงสวยจริง เคยเจอคุณอั้มตอนมาเซ็นทรัลภูเก็ตมานานแล้ว,ไม่เคยเจอพี่อั้มเลย อยากเจอพี่เขาชักครั้ง จะมีวาสนาไหมน้อ,ยังไม่เคยเจอตัวจริงคุณอั้ม แต่คือรู้ว่าต้องสวยจับใจเพราะเบอร์หนึ่งขนาดนี้ ตัวจริงต้องสวยมากสมคำร่ำรือ,ตัวจริงสวยมากๆ สวยจึ้ง สวยจิง สวยตะโกน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ