หนุ่มร้อนรนใจค่าเน็ตพุ่ง รีบไปแจ้งที่ช๊อป เเต่กลับโดนดึงเกม

หนุ่มร้อนรนใจค่าเน็ตพุ่ง รีบไปแจ้งที่ช๊อป เเต่กลับโดนดึงเกม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังได้มีสมาชิกเฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยหนุ่มได้เล่าว่า ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้านไม่ค่อยได้ใช้เน็ต แล้วสัญญาณของค่ายนี้หลุดบ่อยมากๆ ก็เลยคิดจะปิด เลยไปที่ ช๊อป วันที่ 22 เมษา 2022 เค้าแจ้งว่าติดสัญญา อีกไม่กี่เดือน จึงระงับไว้ก่อน 3 เดือน พอไกล้จะครบเราก็ไปดำเนินการณ์อีกรอบ

ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

ทีนี้เค้าแจ้งว่าทางผมได้รับโปรโมชั่นวันเกิด 9 พ.ค เลยปิดไม่ได้ ผมก็บอกผทไม่ได้โปรอะไรเลย ไม่มีการโทร ไม่มีการกดยืนยันสิทธิ์ อะไรทั้งนั้น พนักงานช๊อปตอบไม่ได้ แต่บอกว่าไม่เป็นไร ระงับสัญญาณต่อๆไปอีกให้ครบปีก็ได้

ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

ผมก็เลยระงับต่อจนถึง 28/9/22 พอไกล้ถึงวันก็ไปทำเรื่องระงับต่อ ก็รับเรื่องอะไรไปทุกอย่าง พอถึงวันมีข้อความเด้งขึ้นมา เราร้อนรนใจ รีบไปถามที่ช๊อป สรุปพนักงานรับเรื่องแต่ไม่ดำเนินเรื่องให้ทำใหม่ ผมเริ่มสงสัยแล้วว่าเป็นไปได้หรอแบบนี้ หรือจงใจแกล้งให้เราเสียเวลา ก็ได้พนักงานอีกคนมา ผมก็ถามเรื่องเดิมเรื่อง โปรที่ผมติด ทั้งที่ไม่ได้กดยืนยันรับ หรือมีใครโทรมาบอกให้เราตกลง แบบนี้ ยัดเยียดหรือเปล่า พนักงานตอบไม่ได้ พูดแต่ว่า มันมีขึ้นในระบบแล้ว ผมเลยบอกว่างั้นเขียนไปในระบบให้หน่อย ผมไม่รับโปรอะไรทั้งสิ้น พนักงานบอกได้เดี๋ยวทำให้

ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

ล่าสุด ต้องไปแจ้งระงับก่อน 26/3/23 ผมก็ไปวันที่16/3/23เวลาประมาณ 12.00-13.00 แจ้งเรียบร้อย พนักงานบอกว่าเค้าเปลี่ยนกฎไหม่ให้จ่าย140ค่าระงับ (ไม่มีบิลอะไรให้มา)แต่ก็เงียบๆไป พอถึง26/3/23มีข้อความบอกต่อสัญญานอีกแล้ว โทรไปคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกถ้าทำเรื่องไม่ต้องเสียอะไร สักพักโทรมาบอกว่าไม่ได้ไปทำเรื่องอะไรไว้เลยนะ ซึ่งวันนี้ผมต้องไปที่ช๊อปอีก เสียเวลาเสียงานเสียการมาก แต่รู้สึกว่าผมเริ่มจะว่างๆ กะเกมนี้แล้ว เดี๋ยวมาอัพเดท ความเคลื่อนไหวเรื่อยๆครับ ผมว่า เค้าเอาเรียบเกินไปแล้ว แกล้งผู้บริโภค มากๆ

ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก

- อาทิเช่น เหลี่ยม ทุกดอก

- ค่ายนี้ลูกเล่นเยอะ

- ถ้าปิดไม่ได้ แนะนำ ร้องไป กสทช. เลยครับ

- หมกเม็ดตลอด

- คุณต้องยืนยันจะยกเลิกคำเดียวเลยค่ะ เป็นต้น

ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ