หนุ่มใหญ่เมาแอ๋ขับรถเก๋งไล่ชนคนในงานบวชเจ็บอื้อ

หนุ่มใหญ่เมาแอ๋ขับรถเก๋งไล่ชนคนในงานบวชเจ็บอื้อ

เวลา 21.00 น. วันที่ 25 มีนาคม 2566 ร.ต.ท.วีรภัทร ขวัญศรีเพีชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้ง มีบุคคลเมาสุรา ขับรถยนต์เก๋งเข้าไปในงานบวช ที่วัดเขาสะพานจันทร์ ต.ห้วยโป่ง ไล่ชนแขกเหรือภายในงานมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากกว่า 10 ราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย กู้ชีพ รพ.โคกสำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านจำนวนมาก ที่ยังตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า แคมรี่ สีบอรนซ์-ทอง หมายเลขทะเบียน กล-7507 ลพบุรี จอดอยู่บริเวณในงานดังกล่าว ได้รับความเสียหาย ทราบชื่อเจ้าของรถคือ นายวีระชัย นาควัน อายุ 47 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพมืนเมา ตรวจค้นในรถยนต์ดังกล่าว พบอาวุธมีดยาว 50 เซนติเมตร อยู่ในรถยนต์ จำนวน 1 เล่ม สอบถามผู้จัดงานบวชคือ นายอภิซาติ โพทูถ แจ้งได้ว่า รับความเสียหาย จากการกระทำของผู้ต้องหาหลายรายการ และนายพีรพล ลิ้มแก้ว เจ้าของโต๊ะจีน มีอุปกรณ์โต๊ะจีนได้รับความเสียหายกว่า 49,500 บาท และมีไฟเครื่องไฟขยายเสียงภายในงานได้รับความเสียหายไปด้วย รถยนต์และจักรยานยนต์เสียหาย 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 10 ราย แพทย์พยาบาลได้ทำการปฐมพยาบาล ทำแผลเบื้องต้นก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำตัวส่งโรงพยาบาลโคกสำโรงกว่า 10 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บคนอื่น บาดเจ็บไม่มาก สามารถกลับบ้านได้

สำหรับสาเหตุเกิดจาก นายวีระชัย มีอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ทราบว่าผู้ก่อเหตุกับเจ้าของงาน มีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน คาดว่าในขณะมึนเมาสุราเกิดหัวร้อนระอุ ได้ขับรถเข้าไปในงานเพื่อก่อกวน แต่เนื่องจากเมาสุราอย่างหนักได้ตัดสินใจเข้าไปพุ่งชนแขกเหรื่อเพื่อความสะใจ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บระนาวดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวีระชัยส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

ข่าวโดย กฤษณ์ สนใจ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดลพบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ