พ่อน้อยใจลูก ขับเก๋งจอดกลางสะพานหวังกระโดดนํ้า พอรู้เหตุผล สงสารลูกเลย

พ่อน้อยใจลูก ขับเก๋งจอดกลางสะพานหวังกระโดดนํ้า พอรู้เหตุผล สงสารลูกเลย

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายพยายามจะกระโดดสะพานภูมิพล จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุ พบนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี อยู่ในอาการมึนเมา นั่งพิงราวเหล็กสะพานอยู่ ข้างตัวพบผลไม้ดอง 1 ถุง แก้วน้ำ 1 ใบ และเบียร์ 1 ขวด

เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าพูดคุยอยู่ประมาณ 45 นาที ถึงได้ทราบว่าชายดังกล่าว พักอาศัยอยู่แถวบางหญ้าแพรก ที่ขับรถขึ้นมาบนสะพานภูมิพล 2 นั่งกินเบียร์แล้วจะกระโดดสะพานลงแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะมีปัญหากับลูกที่ไม่ยอมโอนเงินมาให้ตามที่ขอไป จึงเกิดความน้อยใจ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาพูดคุยเกือบชั่วโมง จนชายดังกล่าวยอมรับฟังและยอมที่จะกลับบ้าน โดยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งได้ขับรถไปส่งที่บ้านพักแถวบางหญ้าแพรกอย่างปลอดภัย

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบนสะพานภูมิพล 2 เล่าว่า ขณะนั้นตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณป้อมกลางสะพานภูมิพล 2 ได้รับแจ้งจากศูนย์ CCTV หรือกล้องวงจรปิดของศูนย์ควบคุมสะพานภูมิพล ว่ามีรถเก๋งสีดำได้ขับมาจอดอยู่บริเวณกลางสะพาน ซึ่งห่างจากป้อมยามประมาณ 200 เมตร ตนจึงได้เดินไปดู พบมีรถเก๋งสีดำจอดอยู่ ช่วงท้ายรถพบผู้ชายคนนึงนั่งอยู่ที่พื้นถนนบริเวณราวเหล็กบนสะพาน ตนได้เดินเข้าไปพูดคุยและเกลี้ยกล่อม คาดว่ามานั่งกินเบียร์ย้อมใจแล้วจะกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะทะเลาะกับลูกหลาน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ขึ้นมาช่วยเหลือไว้ได้ทัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ