สาวขายไก่ย่างกำลังแก้บน จู่ๆรู้สึกวูบวาบ เชื่อได้โชคอีกครั้ง

สาวขายไก่ย่างกำลังแก้บน จู่ๆรู้สึกวูบวาบ เชื่อได้โชคอีกครั้ง

วันที่ 25 มีนาคม 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดมงคลรัตน์คลอง12 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีครอบครัวและญาติพี่น้องจากคลอง12 และ คลอง13 อ.ลำลูกกา ได้นำเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนท้างเวสสุวรรณวัดมงคลรัตน์คลอง12 หลังจากได้โชคชุดใหญ่เมื่องวดที่ผ่านมา

โดยในขณะที่นางสาวเปรมฤทัย เปรมประสงค์ ชาวบ้านคลอง12 ลำลูกกา ซึ่งมีอาชีพขายไก่ย่างตามตลาดนัดได้นำเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณนั้นก็มีอาการแปลกประหลาดโดยมีอาการสั่นไปทั้งตัวขณะนำเครื่องเซ่นไหว้ไปวางตรงท้าวเวสสุกรรมณรงค์จนคนที่เข้ามากราบไหว้ต่างตกตะลึงว่าเกิดอะไรขึ้น

โดยนางสาวเปรมฤทัย เปรมประสงค์กล่าวว่าตนเองได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดมงคลรัตน์คลอง12 มาแล้วหลายงวด โดยงวดที่ผ่านมานั้นได้เลข 73 มาทั้งบนและล่างทั้งครอบครัวอย่างน่าประหลาดใจ เนื่องจากก่อนจะไปขอโชคจากท้าวเวสสุวรรณนั้นจะไปกราบไหว้เจ้าแม่ตะเคียนก่อนซึ่งตนรู้สึกแปลกประหลาดในตัวเพราะจะรู้สึกตัวบ้างไม่รู้สึกตัวบ้างรู้สึกได้ว่าแม่ตะเคียนนั้นมาให้โชคพอตนไปดูบริเวณโค้นต้นก็พบเลข 73 อย่างชัดเจน อีกทั้งยังได้ไปกราบท้าวเวสสุวรรณและจุดธูปตัวเลขได้เลข 37 อย่างน่าเหลือเชื่อจึงได้โชคกันทั้งครอบครัวและญาติพี่น้อง

โดยวันนี้ตนเองและครอบครัวญาติพี่น้องจึงได้เดินทางนำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมด้วยผลไม้และขนมนำมาแก้บน ซึ่งตลอดระยะเวลาในช่วงกราบไหว้แบะแก้บนกับทั้งท้าวเวสสุวรรณและแม่ตะเคียนนั้นตนมีอาการแปลกประหลาดในตัวเองเหมือนกับมีอะไรมาอยู่ในตัวรู้สึกตัวครึ่งๆกลางๆจึงเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดคงต้องการให้ตนเองมีโชคอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ตนเองได้จุดธูปตัวเลขอักครั้งได้เลขแปลกๆอีกแล้วแต่เหมือนมีคนมาบอกว่าเป็นเลข 90 อย่างแน่นอน บ้างก็เห็น 89 99 88

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ