รทสช.ประกาศ พลเอกประยุทธ์-พีระพันธุ์ เป็นแคนดิเดตนายกฯ  พร้อม เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 400 เขตอย่างยิ่งใหญ่ มั่นใจชนะยกทีม

รทสช.ประกาศ พลเอกประยุทธ์-พีระพันธุ์ เป็นแคนดิเดตนายกฯ พร้อม เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร 400 เขตอย่างยิ่งใหญ่ มั่นใจชนะยกทีม

ในวันนี้ 25 มี.ค.2566 รทสช.เปิดตัวว่าผู้สมัคร ส.ส. ทั่วประเทศ 400 เขตอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมประกาศ พลเอกประยุทธ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีอันดับหนึ่ง ส่วน พีระพันธุ์ แคนดิเดตอันดับสอง และเตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง ขณะที่ ลุงตู่ ประกาศรวมไทยสร้างชาติ จะเป็นถนนสายตรงเส้นหลัก ไม่เป็นทางผ่านของใคร ย้ำหนักแน่นถ้าได้เป็นรัฐบาลหลังเลือกตั้ง จะเป็นรัฐบาลของคนไทยทั้งประเทศ ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อPlus

พร้อมจัดประชุมใหญ่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตทั้ง 400 เขตทั่วประเทศ พร้อมแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ด้านนายพีระพันธุ์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมปีที่แล้ว ตนได้รับเกียรติจากเพื่อนๆสมาชิก ให้ได้รับหน้าที่เป็นหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่เริ่มต้นจากจุดเล็กๆ

จนกระทั่งถึงวันนี้พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้รับการประกาศจาก กกต. ว่าเป็นพรรคแรกและพรรคเดียวที่สามารถส่งผู้สมัครได้ครบ 77 จังหวัด ซึ่งพรรครวมไทยสร้างชาติได้เติบโตขึ้นมาแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือหวา

ซึ่งตนตั้งใจว่าจะทำพักการเมืองให้เป็นพรรคที่สามารถเป็นที่พึ่งของประชาชนได้ ที่สำคัญคือ ยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ขณะที่ พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า วันนี้ได้ยินเสียงของทุกคนที่แสดงถึงความรักให้กับตน

ต้องขอขอบคุณสมาชิกพรรคทุกคน ที่ให้เกียรติตน ขอชื่นชมผู้สมัครสส. ของพรรคทั้ง 400 คน วันนี้รู้สึกตื้นตันที่มีคนจำนวนมากมีผู้ร่วมงานที่เป็นพระเอกทั้งหมดอยู่ข้างกายและยังมีนางเอก หนังเรื่องหนึ่งจะต้องมีพระเอกและนางเอก และผู้ร้ายจะต้องพ่ายแพ้ไป วันนี้พรรคเราได้ผู้ร่วมอุดมการณ์ทุกภาค

ขอขอบคุณภาพจาก พรรครวมไทยสร้างชาติ United Thai Nation Party

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ